เนื้อเพลง+แปล Crush - Beautiful (Goblin Ost.)

15:45



เนื้อเพลง+แปล Crush - Beautiful (Goblin Ost.)



It`s a beautiful life
ชีวิตอันงดงาม

난 너의 곁에 있을게
นัน นอเอ กยอทเท อิซซึลเก
ผมจะคอยอยู่ข้างๆคุณเอง

It`s a beautiful life
มันคือชีวิตที่สวยงาม

너의 뒤에 서 있을게
นอเอ ดวีเอ ซอ อิซซึลเก
ผมจะคอยอยู่ข้างหลังคุณเอง

beautiful love
ความรักอันงดงาม

하늘아래 너와 있다면
ฮานึลราแร นอวา อิซดามยอน
หากเรายังคงอยู่ใต้ผืนฟ้านี้

숨쉬는것만으로도 좋아
ซุมชวีนึนกอซมันนือโรโด โชวา
หากเพียงแค่ได้หายใจต่อไปกับคุณ ผมก็มีความสุขมากแล้ว

It`s a beautiful life
มันคือชีวิตที่สวยงาม

beautiful day
วันที่แสนสุข

너의 기억에서 내가 살텐데
นอเอ กีออกเกซอ แนกา ซัลเทนเด
ผมจะอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป

beautiful life
เป็นชีวิตที่แสนงดงาม

beautiful day
วันที่แสนสุข

내 곁에서 머물러줘
แน กยอทเทซอ มอมุลรอจวอ
ช่วยอยู่ข้างๆผมทีนะ

beautiful my love
ความรักที่แสนงดงามของผม

beautiful your heart
หัวใจอันแสนบริสุทธิ์ของคุณ

It`s a beautiful life

แค่นี้ชีวิตก็มีแต่ความงดงาม

It`s a beautiful life
ชีวิตอันแสนสุข

It`s a beautiful life
มันเป็นชีวิตที่แสนงดงาม

언제나 널 지켜줄게
ออนเจนา นอล จีคยอจุลเก
ผมจะปกป้องคุณเอง

It`s a beautiful life
มันเป็นชีวิตที่ดี

내게 기댈수가 있게
แนเก กีแดลซูกา อิซเก
เชื่อใจผมนะ

beautiful love
ความรักแสนสุขของผม

너의 눈물 너의 미소도
นอเอ นุนมุล นอเอ มีโซโด
ทั้งหยาดน้ำตาและรอยยิ้มของคุณ

곁에서 함께 할 수 있도록
กยอทเทซอ ฮัมเก ฮัล ซู อิซโดรก
เราจะใช้มันไปด้วยกัน

It`s a beautiful life
ชีวิตอันแสนงดงาม

beautiful day
วันเวลาอันแสนสุข

미치도록 널 사랑했었던 날
มีชีโดรก นอล ซารังแฮซซอซตอน นัล
ผมรักคุณมากจริงๆ มากจนแทบคลั่งเลยล่ะ

beautiful life beautiful day
ชีวิตแสนสวย วันอันแสนสุข

너를 잃고 싶지 않아
นอรึล อิลโก ชิพจี อันฮา
ผมไม่อยากปล่อยให้คุณหายไปไหนอีกแล้ว

beautiful my love
ความรักที่แสนงดงามของผม

beautiful your heart
หัวใจอันแสนบริสุทธิ์ของคุณ

It`s a beautiful life
แค่นี้ชีวิตก็มีแต่ความงดงาม

세상에 너와 닮은 추억이
เซซังเง นอวา ดัลมึน ชูออกกี
คุณเป็นโลกของผม

또 덩그러니 내게 남겨져있어
โจ ดองกือรอนี แนเก นัมกยอจยออิซซอ
ทุกสิ่งจะยังคงอยู่

너와의 기억 너와의 추억
นอวาเอ กีออก นอวาเอ ชูออก
และความทรงจำทั้งหมดของผมเกี่ยวกับคุณ

It`s a sorrowful life
มันเป็นชีวิตที่ทรมาณ

sorrowful day
วันแย่ๆ

슬픔을 이기지 못하는 내게
ซึลพึมมึล อีกีจี มซฮานึน แนเก
ผมข้ามผ่านความเศร้าโศกนี้ไปไม่ได้

sorrowful life sorrowful day
มันกลายเป็นชีวิตที่ทรมาณและวันแย่ๆไปแล้ว

내 곁에서 떠나지마
แน กยอทเทซอ ตอนาจีมา
อย่าทิ้งผมไปได้ไหม

추억속에 내가 살지 않도록
ชูออกซกเก แนกา ซัลจี อันโดรก
ผมอยู่โดยไร้ความทรงจำที่ไม่มีคุณไม่ได้

It`s a beautiful life
ทำให้ชีวิตดีๆของผมกลับมาอีกครั้งทีนะ

Hangul : ilyricsbuzz.com
Lyrics & Trans : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



You Might Also Like

3 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe