เนื้อเพลง+แปล Chanyeol&Punch - Stay With Me (Goblin ost.)

05:59



เนื้อเพลง+แปล Chanyeol&Punch - Stay With Me (Goblin ost.)




나의 두 눈을 감으면
นาเอ ดู นุนนึล กัมมือมยอน
ฉันเห็นสายตาของเธอ

떠오르는 그 눈동자
ตอโอรือนึน กือ นุนดงจา
แม้ในยามที่ฉันหลับตา

자꾸 가슴이 시려서
ชากู กาซึมมี ซีรยอซอ
เพราะหัวใจฉันเจ็บปวด

잊혀지길 바랬어
อิจฮยอจีกิล บาแรซซอ
ฉันจึงอยากลบเลือนมันไปซะ

꿈이라면 이제 깨어났으면 제발
กุมอีรามยอน อีเจ แกออนัซซือมยอน เชบัล
หากนี่คือฝัน ได้โปรดปลุกให้ฉันตื่น

정말 네가 나의 운명인 걸까
ชองมัล นีกา นาเอ อุนมยองอิน กอลกา
เธอคือคนที่ฟ้าลิขิตมาให้ฉันจริงๆหรือเปล่า

넌 Falling You
นอน Falling You
เพราะฉันตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว

운명처럼 너를 Falling
อุนมยองชอรอม นอรึล Falling
เหมือนว่าฟ้าลิขิต ให้ผมต้องตกหลุมรัก

또 나를 부르네 Calling
โต นารึล บูรือเน Calling
เธอก็ยังเอาแต่ร้องเรียกหาผม

헤어 나올 수 없어
เฮออ นาอล ซู ออบซอ
ผมหนีไปไหนไม่ได้เลย

제발 Hold Me
เชบัล Hold Me
ดังนั้นได้โปรดกอดผมไว้นะ

내 인연의 끈이 넌지
แน อินยอนเอ กึนนี นอนจี
เธอคือพรหมลิขิตของผมใช่ไหม?

기다린 네가 맞는지
กีดาริน เนกา มัจนึนจี
ใช่คนที่ผมเฝ้าคอยมาตลอดหรือเปล่า?

가슴이 먼저 왜 내려앉는지
กาซึมมี มอนจอ แว แนรยออัจนึนจี
ทำไมหัวใจของผมยิ่งดำดิ่งลงไปล่ะ?

(Stay With Me)
(อยู่ด้วยกันก่อนนะ)

내 마음속 깊은 곳에 네가 사는지
แน มาอึมซก กิพพึน กซเซ นีกา ซานึนจี
ในส่วนลึกของหัวใจผม คือเธอใช่ไหม?

(Stay With Me)
(อยู่ด้วยกันก่อนนะ)

내 안에 숨겨왔던 진실
แน อันเน ซุมกยอวัซตอน ชินซิล
กับความจริงที่ผมซ่อนมันไว้

나의 두 눈을 감으면
นาเอ ดู นุนนึล กัมมือมยอน
ฉันเห็นสายตาของเธอ

떠오르는 그 눈동자
ตอโอรือนึน กือ นุนดงจา
แม้ในยามที่ฉันหลับตา

자꾸 가슴이 시려서
ชากู กาซึมมี ซีรยอซอ
เพราะหัวใจฉันเจ็บปวด

잊혀지길 바랬어
อิจฮยอจีกิล บาแรซซอ
ฉันจึงอยากลบเลือนมันไปซะ

꿈이라면 이제 깨어났으면 제발
กุมอีรามยอน อีเจ แกออนัซซือมยอน เชบัล
หากนี่คือฝัน ได้โปรดปลุกให้ฉันตื่น

정말 네가 나의 운명인 걸까
ชองมัล นีกา นาเอ อุนมยองอิน กอลกา
เธอคือคนที่ฟ้าลิขิตมาให้ฉันจริงๆหรือเปล่า

넌 Falling You
นอน Falling You
เพราะฉันตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว

가슴은 뛰고 있어
กาซึมมึน ตวีโก อิซซอ
หัวใจของผมมันเต้นแรง

여전히 널 보고 있어
ยอจอนฮี นอล โบโก อิซซอ
ยามที่มองเธอ

자꾸만 숨이 막혀서
ชากูมัน ซุมมี มักฮยอซอ
หายใจก็ลำบาก

아직은 멀리에서 너를 지켜보고 싶어
อาจิกกึน มอลรีเอซอ นอรึล จีคยอโบโก ชิพพอ
ผมเฝ้าดูแลเธออยู่ห่างๆเสมอ

내가 또 왜 이러는지
แนกา โต แว อีรอนึนจี
ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมเป็นแบบนี้

처음 너를 볼 때부터 다르게
ชออึม นอรึล บล แตบูทอ ดารือเก
ต่างกับตอนที่เราเจอกันครั้งแรกลิบลับเลย

운명의 시간은 또 더디게 갔지
อุนมยองเอ ชีกันนึน โต ดอดีเก กัซจี
เวลามันก็เดินไปอย่างช้าๆ

내 가슴은 널 향했고
แน กาซึมมึน นอล ฮยังแฮซโก
แต่หัวใจของผมก็ยังไม่หยุดเดินไปหาเธอ

내 심장은 다시 또 뛰었고
แน ชิมจังงึน ดาชี โต ดวีออซโก
หัวใจกลับมาเต้นแรงได้อีกครั้ง

꺼져버리던 희미한 불빛
กอจยอบอรีตอน ฮึยมีฮัน บุลบิช
แสงสุดท้ายได้มอดลงไป

너로 인해 다시 타오르는 눈빛
นอโร อินแฮ ดาชี ทาโอรือนึน นุนบิช
แต่ตาของผมกลับยังส่องประกายอยู่ เพราะเธอ

마치 오래전부터 널 사랑한 것 같아
มาชี โอแรจอนบูทอ นอล ซารังฮัน กอซ กัททา
เหมือนกับว่าผมตกหลุมรักเธอมานานแสนนาน

무언가에 이끌리듯 끌려온 것 같아
มูออนกาเอ อีกึลรีดึซ กึลรยออน กอซ กัททา
เหมือนกับมีอะไรมาฉุดรั้งผมไว้เสมอ

나의 두 눈을 감으면
นาเอ ดู นุนนึล กัมมือมยอน
ฉันเห็นสายตาของเธอ

떠오르는 그 눈동자
ตอโอรือนึน กือ นุนดงจา
แม้ในยามที่ฉันหลับตา

자꾸 가슴이 시려서
ชากู กาซึมมี ซีรยอซอ
เพราะหัวใจฉันเจ็บปวด

잊혀지길 바랬어
อิจฮยอจีกิล บาแรซซอ
ฉันจึงอยากลบเลือนมันไปซะ

꿈이라면 이제 깨어났으면 제발
กุมอีรามยอน อีเจ แกออนัซซือมยอน เชบัล
หากนี่คือฝัน ได้โปรดปลุกให้ฉันตื่น

정말 네가 나의 운명인 걸까
ชองมัล นีกา นาเอ อุนมยองอิน กอลกา
เธอคือคนที่ฟ้าลิขิตมาให้ฉันจริงๆหรือเปล่า

넌 Falling You
นอน Falling You
เพราะฉันตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว

Hangul : ilyricsbuzz
Lyrics&Trans : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe