เนื้อเพลง+แปล Lee Hi - My Love (Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo OST)

11:33


เนื้อเพลง+แปล Lee Hi - My Love (Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo OST)





늘 멀리서 지켜만봤죠
นึล มอล รี ซอ ชี คยอ มัน บวัท จโย
ฉันทำได้เพียงแค่เฝ้ามองเธอจากที่ไกลๆ

내 사랑인 것 같아서 그대
แน ซา รัง งิน กอท กา ทา ซอ คือ แด
เพราะเธอคือความรักของฉัน

같은 마음인 줄 알았죠
คา ทึน มา อือ มิน จุล อา รัท จโย
บางที ฉันก็คิดว่าเธออาจจะรู้สึกเหมือนกัน

다른 곳을 보았지만
ทา รึน โก ซึล โพ อัท จี มัน
ถึงเธอจะยังคงมองไปทางอื่นอยู่ก็ตาม

바람처럼 이 먼지처럼
พา รัม ชอ รอม อี มอน จี ชอ รอม
เหมือนกับสายลม เป็นดั่งละอองฝุ่น

잡히지가 않아 보이지않아
ชา พี จี กา อา นา โพ อี จี อา นา
มันทั้งมองไม่เห็น และไม่อาจจะสัมผัสได้

Remember love you
จำไว้นะ ว่าฉันรักเธอ

I love you
ฉันรักเธอนะ

사랑인 줄 믿었고
ซา รัง งิน จุล มี ดอท โก
ฉันเชื่อว่ามันคือความรัก

운명이라 불렀죠 
อุน มยอง งี รา พุล รอท จโย
ที่มาในรูปของสิ่งที่เรียกว่าพรหมลิขิต

Remember love you
จำไว้นะ ว่าฉันรักเธอ

I love you
ฉันรักเธอนะ

그대 눈동자 속에
คือ แด นุน ดง จา โซ เก
ตาของเธอ

내가 살고있는데
แน กา ซัล โก อิท นึน เด
มันสะท้อนภาพของฉัน

너에게만 대답해줘요
นอ เอ เก มัน แท ดับ แพ จวอ โย
มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้นที่จะตอบคำถามของฉันได้

휘청이는 날 붙잡아줘요
ฮวี ชอ งี นึน นัล พุท จา บา จวอ โย
กอดฉันทีได้ไหม ก่อนที่ฉันจะหมดเเรงไป

내 사랑 내 사랑
แน ซา รัง แน ซา รัง
เพราะเธอคือความรักของฉัน

내 마음의 창에 내리는 눈물이
แน มา อือ เม ชัง เง แน รี นึน นุน มู รี
ที่น้ำตามันหลั่งไหลมากระทบที่หน้าต่างหัวใจของฉัน

대답해주네
แท ดับ แพ จู เน
นี่แหละคือคำตอบ

내게 이룰 수 없는 인연이란 
แน เก อี รุล ซู ออม นึน อิน ยอ นี รัน 
ว่าฉันไม่สามารถครอบครองหัวใจของเธอได้

잊어야만 하는 사람
อี ชอ ยา มัน ฮา นึน ซา รัม 
ดังนั้น ฉันจึงอยากจะลืมเธอไปซะ

멀어지는 나의 사랑을
มอ รอ จี นึน นา เอ ซา รัง งึล
ความรักครั้งนี้ มันยากเกินที่จะเอื้อมถึง

보내줘야해요
โพ แน จวอ ยา แฮ โย
ฉันคงต้องปล่อยมันไปสักที

내가 아니니
แน กา อา นี นี
เพราะฉันคงไม่ใช่คนคนนั้นของเธอ

Remember love you
จำไว้นะ ว่าฉันรักเธอ

I love you
ฉันรักเธอนะ

사랑인 줄 믿었고
ซา รัง งิน จุล มี ดอท โก
ฉันเชื่อว่ามันคือความรัก

운명이라 불렀죠 
อุน มยอง งี รา พุล รอท จโย
ที่มาในรูปของสิ่งที่เรียกว่าพรหมลิขิต

Remember love you
จำไว้นะ ว่าฉันรักเธอ

I love you
ฉันรักเธอนะ

그대 눈동자 속에
คือ แด นุน ดง จา โซ เก
ตาของเธอ

내가 살고있는데
แน กา ซัล โก อิท นึน เด
มันสะท้อนภาพของฉัน

너에게만 대답해줘요
นอ เอ เก มัน แท ดับ แพ จวอ โย
มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้นที่จะตอบคำถามของฉันได้

휘청이는 날 붙잡아줘요
ฮวี ชอ งี นึน นัล พุท จา บา จวอ โย
กอดฉันทีได้ไหม ก่อนที่ฉันจะหมดเเรงไป

내 사랑 내 사랑
แน ซา รัง แน ซา รัง
เพราะเธอคือความรักของฉัน

Lyrics : Pk.Sunfany
Trans : xxx monster


Youtube : xxx monster
IG : kpopmelodyeditsong



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe