เนื้อเพลง+แปล Sometime - U Seungeun (The K2 Ost.)

07:52



เนื้อเพลง+แปล Sometime - U Seungeun (The K2 Ost.)





널 보면 가슴이 아파
นอล โบมยอน กาซึมมี อาพา
ยามที่ฉันมองเธอ หัวใจของฉันมันเจ็บปวด

내 맘을 어떡하면 좋을까
แน มัมมึล ออตอกฮามยอน โชฮึลกา
ฉันควรจัดการกับหัวใจของตัวเองยังไงดี?

다가갈수록 더 멀어져 가는
ดากากัลซูรก ดอ มอรอจยอ กานึน
เพราะยิ่งฉันเข้าไปใกล้เธอ เธอกลับยิ่งเดินห่างออกไป

널 바라보는 건 내겐 너무 아파
นอล บาราโบนึน กอน แนเกน นอมู อาพา
ยิ่งฉันมองเธอมากเท่าไหร่ ใจฉันก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น

괜찮다고 가슴을 자꾸 다독여봐도
คแวนชันดาโก กาซึมมึล จากู ดาดกยอบวาโด
คำว่า 'ไม่เป็นไรนะ' เป็นคำที่ฉันใช้ปลอบใจตัวเองเสมอ

너무 힘들 땐
นอมู ฮิมดึล แตน
แต่ทำไมมันช่างยากเย็นเหลือเกิน

아주 가끔은 숨 죽여 울고
อาจู กากึมมึน ซุม ซุกยอ อุลโก
ฉันมักจะแอบไปนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวเสมอ

아주 가끔은 니 생각 하곤 해
อาจู กากึมมึน นี แซงกัก ฮากนแฮ
แต่ทำไมฉันถึงยังหยุดคิดเรื่องของเธอไม่ได้นะ

나 바보처럼 너와 걷던 이 길 덩그러니 서서
นา พาโบชอรอม นอวา กอดตอน อี กิล ดองกือรอนี ซอซอ
ฉันมันก็แค่ผู้หญิงโง่ๆคนนึง ที่สุดท้ายแล้วต้องยืนอยู่อย่างโดดเดี่ยว

니 이름을 또 불러도 보곤 해
นี อีรึมมึล โต บุลรอโด โบกน แฮ
ฉันตะโกนชื่อเธอออกมาอีกครั้ง บนถนนที่เราเคยเดินด้วยกัน

널 향해 자꾸만 뛰는
นอล ฮยังแฮ จากูมัน ดวีนึน
หัวใจฉันมันยังเต้นแรงเพราะเธออยู่เหมือนเดิม

이 맘을 어떡하면 좋을까
แน มัมมึล ออตอกฮามยอน โชฮึลกา
ฉันควรจัดการกับหัวใจของตัวเองยังไงดี?

지우려 할수록 선명해 지는
จีอูรยอ ฮัลซูรก ซอนมยองแฮ จีนึน
หลายครั้ง ที่ฉันพยายามลบเลือนเรื่องของเธอออกไป

널 비워내는 일, 내겐 너무나 아파
นอล บีวอแนนึน อิล แนเกน นอมูนา อาพา
แต่ยิ่งทำ ฉันกลับยิ่งเจ็บปวดมากกว่าเก่า

‘보고 싶어’, 너에게 가지 못한 마음이
'โพโก ชิพพอ' นอเอเก กาจี มซฮัน มาอึมมี
'คิดถึงนะ' ยังไงมันก็คงไม่มีวันส่งไปถึงเธอได้หรอก

내게 고이면
แนเก โกอีมยอน
ทุกๆสิ่งที่อยู่ในใจฉัน

아주 가끔은 숨 죽여 울고
อาจู กากึมมึน ซุม ซุกยอ อุลโก
ฉันมักจะแอบไปนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวเสมอ

아주 가끔은 니 생각 하곤 해
อาจู กากึมมึน นี แซงกัก ฮากนแฮ
แต่ทำไมฉันถึงยังหยุดคิดเรื่องของเธอไม่ได้นะ

나 니가 담긴 아픈 시간 속에
นา นีกา ดัมกิน อาพึน ซีกัน ซกเก
ในตอนที่เธอรู้สึกเจ็บปวด แต่ฉัน..

덩그러니 서서
ดองกือรอนี ซอซอ
ต้องยืนอยู่อย่างเดียวดาย

니 이름을 또 불러도 보곤 해
นี อีรึมมึล โต บุลรอโด โบกน แฮ
และคิดถึงใบหน้าของเธออีกครั้ง

눈물처럼 이렇게
นุนมุลชอรอม อีรอคเค
ทุกเรื่องราวที่เคยทำให้ฉันร้องไห้

슬픈 너의 기억이 맘에 내리면
ซึลพึน นอเอ กีออกอี มัมเม แนรีมยอน
จะกลายเป็นเพียงความทรงจำในหัวใจของฉันตลอดไป

하루 몇 번씩, 숨죽여 울고
ฮารู มยอช บอนชิก ซุมชุกยอ อุลโก
ทุกๆวันฉันมักจะแอบไปร้องไห้อยู่เงียบๆคนเดียวเสมอ

나 수도 없이 널 떠올리곤 해
นา ซูโด ออบชี นอล ตออลรีกน แฮ
และเอาแต่คิดถึงเธอตลอด

너 떠나 가고 혼자 남은 이 길
นอ ตอนา กาโก ฮนจา นัมมึน อี กิล
หลังจากที่เธอจากฉันไป ฉันก็ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวมาตลอด

덩그러니 서서
ดองกือรอนี ซอซอ
บนถนนสายเดิม

니가 올까 봐 뒤돌아 보곤 해
นีกา อลกา บวา ดวีโดรา โบกน แฮ
ไม่ว่าจะคิดยังไง ฉันก็ยังอยากให้เธอกลับมา

아주 가끔은 널 기다리곤 해
อาจู กากึมมึน นอล กีดารีกน แฮ
ฉันยังรอคอยเธออยู่ตรงนี้เสมอ

Lyrics&trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
》Sometime
》Amazing grace


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe