เนื้อเพลง+แปล Sejeong (Gugudan) - If Only (Legend of the Blue Sea OST)

04:31



เนื้อเพลง+แปล  Sejeong (Gugudan) - If  Only (Legend of the Blue Sea OST)



긴 꿈을 꾸다 깨어난 걸까
กิน กุมมึล กูดา แกออนัน กอลกา
นี่ฉันกำลังจะตื่นขึ้นมาจากความฝันอันยาวนานนี่แล้วใช่ไหม?

내가 널 알아본 순간
แนกา นอล อัลราบน ซุนกัน
ฉันคิดถึงเธอทุกวินาที

이름도 없던 내 사랑은
อีรึมโด ออบตอน แน ซารังงึน
ความรักของฉันมันไม่มีชื่อหรอกนะ

시작된 건지도 몰라
ชีจักดเวน กอนจีโด มลรา
และฉันก็ไม่รู้ ว่ามันเริ่มต้นมาจากตรงไหน

널 알기 전 저 하늘도
นอล อัลกี จอน จอ ฮานึลโด
ก่อนที่จะได้พบเธอ บนฟ้านั้น

늘 이렇게 눈부셨던 걸까
นึล อีรอคเค นุนบูซยอซตอน กอลกา
ฉันนึกสงสัยขึ้นมาว่าเมื่อก่อนมันเปล่งประกายอย่างนี้ไหม?

만에 하나 우리
มันเน ฮานา อูรี
มันจะเป็นไปได้ไหม ที่พวกเรา

사랑이 된다면
ซารังงี ดเวนดามยอน
จะกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าความรัก

만에 하나 너와
มันเน ฮานา นอวา
จะเป็นไปได้หรือเปล่า

시작될 수 있다면
ชีจักดเวล ซู อิซดามยอน
ที่ฉันจะขอเริ่มต้นมันไปกับเธอ

아껴 왔던 마음과
อากยอ วัซตอน มาอึมกวา
หัวใจที่เคยปิดตาย

끝을 모를 사랑을
กึททึล โมรึล ซารังงึล
ความรักที่ไม่มีจุดจบ

널 위해 쓸 거야
นอล วีแฮ ซึล กอยา
ฉันจะใช้มันกับเธอ

내 모든 순간을 다
แน โมดึน ซุนกันนึล ดา
เวลาทั้งชีวิตของฉัน

너에게
นอเอเก
ฉันจะให้มันกับเธอ

난 너와 보고 또 너와 듣고
นัน นอวา โบโก โต นอวา ดึดโก
สิ่งที่เคยเห็น เคยได้ยิน

너와 숨 쉬는 모든 게
นอวา ซุม ชวีนึน โมดึน เก
และลมหายใจทั้งหมดของฉัน ฉันจะใช้มันไปกับเธอ

버릴 거 없이 행복해서
บอริล กอ ออบชี แฮงบกแฮซอ
ฉันจะไม่มีทางโยนความสุขพวกนี้ทิ้งไปแน่ๆ

네 옆에 멈추고 싶어
นี ยอพเพ มอมชูโก ชิพพอ
ฉันจะคอยอยู่ข้างๆเธอเอง

널 알기 전 흐릿했던
นอล อัลกี จอน ฮือริซแฮซตอน
ก่อนที่จะได้พบเธอ

내 모든 게 기억나질 않아
แน โมดึน เก กีออกนาจิล อันฮา
ทุกๆอย่างของฉันมันช่างเลือนลาง จนฉันเกือบลืมมันไป

만에 하나 우리
มันเน ฮานา อูรี
มันจะเป็นไปได้ไหม ที่พวกเรา

사랑이 된다면
ซารังงี ดเวนดามยอน
จะกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าความรัก

만에 하나 너와
มันเน ฮานา นอวา
จะเป็นไปได้หรือเปล่า

시작될 수 있다면
ชีจักดเวล ซู อิซดามยอน
ที่ฉันจะขอเริ่มต้นมันไปกับเธอ

아껴 왔던 마음과
อากยอ วัซตอน มาอึมกวา
หัวใจที่เคยปิดตาย

끝을 모를 사랑을
กึททึล โมรึล ซารังงึล
ความรักที่ไม่มีจุดจบ

널 위해 쓸 거야
นอล วีแฮ ซึล กอยา
ฉันจะใช้มันกับเธอ

내 모든 순간을 다
แน โมดึน ซุนกันนึล ดา
เวลาทั้งชีวิตของฉัน

너에게
นอเอเก
ฉันจะให้มันกับเธอ

기억해 기억해
กีออกแฮ กีออกแฮ
โปรดจดจำมันไว้ให้ลึกสุดใจ

이곳에 있을게
อีกซเซ อิซซึลเก
ว่าฉันจะอยู่ตรงนี้

영원히 영원히
ยองวอนฮี ยองวอนฮี
ตราบนานเท่านาน

이렇게 네 곁에
อีรอคเค นี กยอทเท
จะอยู่ข้างเธอตลอดไป

단 하루만 내게
ดัน ฮารูมัน แนเก
แค่เพียงหนึ่งวัน

허락된다 해도
ฮอรักดเวนดา แฮโด
ที่เธอจะยอมยกมันให้ฉัน

단 하루만 너와
ดัน ฮารูมัน นอวา
ถ้าจะมีเพียงสักหนึ่งวัน

사랑할 수 있다면
ซารังฮัล ซู อิซดามยอน
ที่เราจะสามารถรักกันได้

잊지 못할 오늘과
อิจจี มซฮัล โอนึลกวา
วันที่ฉันลืมไม่ได้

변치 않을 기억들
บยอนชี อันฮึล กีออกดึล
และความทรงจำที่จะไม่มีวันเปลี่ยนไป

내가 가진 사랑을 모두 다
แนกา กาจิน ซารังงึล โมดู ดา
ความรักทั้งหมดของฉัน

널 위해 쓸 거야
นอล วีแฮ ซึล กอยา
ฉันจะใช้มันกับเธอ

마지막 숨까지 다
มาจีมัก ซุมกาจี ดา
ลมหายใจสุดท้ายของฉัน

너에게
นอเอเก
ฉันจะให้มันกับเธอ

Hangul : ilyricsbuzz.com
Lyrics & Trans : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe