เนื้อเพลง+แปล Jung Yup - Lean On Me (Legend of the Blue Sea OST)

11:14



เนื้อเพลง+แปล Jung Yup - Lean On Me (Legend of the Blue Sea OST)





그대 눈빛은 어떤말보다 의미가 있어
กือแด นุนบิชชึน ออตอนมัลโบดา อึยมีกา อิซซอ
สายตาของคุณ สื่อความหมายมากกว่าคำพูดใดๆ

난 그걸 느껴
นัน กือกอล นือกยอ
ผมรู้สึกแบบนั้น

지난 밤 꿈에 환히 웃으며
ชีนัน บัม กุมเม ฮวันฮี อุซซือมยอ
รอยยิ้มของคุณ มันสดใสอยู่ในความฝันของผมเมื่อคืน

바람처럼 불던 그대
บารัมชอรอม บุลตอน กือแด
เป็นดั่งสายลมที่พัดผ่าน

혼자 걷던 길
ฮนจา กอดตอน กิล
เส้นทางที่มีเพียงผม

혼자 좇던 꿈
ฮนจา จชตอน กุม
ความฝันที่ผมเคยไล่ตามอยู่เพียงลำพัง

이제 내 곁에 그대가 있어
อีเจ แน กยอทเท กือแดกา อิซซอ
แต่ตอนนี้ผมมีคุณอยู่ด้วยกันแล้ว

왜 오래오래 기억이 날까
แว โอแรโอแร กีออกกี นัลกา
อยู่ๆทำไมผมถึงคิดถึงความทรงจำเก่าๆกันนะ

어쩌면
ออจอมยอน
บางที..

내게 좀 더 가까이 와요
แนเก ชม ดอ กากาอี วาโย
ขยับเข้ามาใกล้ผมกว่านี้สิ

그대를 더 느낄 수 있게
กือแดรึล ดอ นือกิล ซู อิซเก
ผมจะได้รับรู้ความรู้สึกของคุณมากกว่านี้

기다리는 시간조차 의미가 돼요
กีดารีนึน ชีกันโจชา อึยมีกา ดแวโย
แม้แต่ตอนที่ผมเฝ้ารอคุณ ก็กลับเป็นช่วงเวลาอันมีค่า

그대가 내게 들어 온 순간부터
กือแดกา แนเก ดึลรอ อน ซุนกันบูทอ
ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณเดินเข้ามาหาผม

한걸음 더 가까이 와요
ฮันกอลรึม ดอ กากาอี วาโย
ก้าวเข้ามาหาผมอีกสักก้าวนะ

숨소리도 느낄 수 있게
ซุมโซรีโด นือกิล ซู อิซเก
ผมจะได้รู้สึกถึงลมหายใจของคุณใกล้ๆ

내 마음이 그대에게 기울어가요
แน มาอึมมี กือแดเอเก กีอุลรอกาโย
ใจของผมมันเริ่มเอนเอียงไปหาคุณแล้ว

조금씩 조금씩 조금씩
โชกึมชิก โชกึมชิก โชกึมชิก
ทีละนิด ทีละนิด ทีละนิด

혼자였던 밤
ฮนจายอซตอน บัม
กลางคืนที่เคยเงียบเหงา

외로웠던 맘
เวโรวอซตอน มัม
หัวใจที่เคยโดดเดี่ยว

어느날 문득 그대가 왔어
ออนือนัล มุนดึก กือแดกา วัซซอ
แต่แล้วคุณก็เดินเข้ามา

왜 하루하루 기적 같을까
แว ฮารูฮารู กีจอก กัททึลกา
ทำไมทุกๆวันของผมถึงกลายเป็นเรื่องปาฏิหาริย์

꿈처럼
กุมชอรอม
เป็นเหมือนความฝัน

내게 좀 더 가까이 와요
แนเก ชม ดอ กากาอี วาโย
ขยับเข้ามาใกล้ผมกว่านี้สิ

그대를 더 느낄 수 있게
กือแดรึล ดอ นือกิล ซู อิซเก
ผมจะได้รับรู้ความรู้สึกของคุณมากกว่านี้

기다리는 시간조차 의미가 돼요
กีดารีนึน ชีกันโจชา อึยมีกา ดแวโย
แม้แต่ตอนที่ผมเฝ้ารอคุณ ก็กลับเป็นช่วงเวลาอันมีค่า

그대가 내게 들어 온 순간부터
กือแดกา แนเก ดึลรอ อน ซุนกันบูทอ
ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณเดินเข้ามาหาผม

한걸음 더 가까이 와요
ฮันกอลรึม ดอ กากาอี วาโย
ก้าวเข้ามาหาผมอีกสักก้าวนะ

숨소리도 느낄 수 있게
ซุมโซรีโด นือกิล ซู อิซเก
ผมจะได้รู้สึกถึงลมหายใจของคุณใกล้ๆ

내 마음이 그대에게 기울어가요
แน มาอึมมี กือแดเอเก กีอุลรอกาโย
ใจของผมมันเริ่มเอนเอียงไปหาคุณแล้ว

조금씩 조금씩 조금씩
โชกึมชิก โชกึมชิก โชกึมชิก
ทีละนิด ทีละนิด ทีละนิด

I love you more
ผมรักคุณมากๆนะ

I need you more
ต้องการคุณจริงๆ

더이상은 숨길 수 없게
ดออีซังงึน ซุมกิล ซู ออบเก
ผมซ่อนความรู้สึกนี้ไม่ได้แล้ว

어제보다 더
ออเจโบดา ดอ
ความรู้สึกมันมากกว่าเมื่อวานอีกนะ

내 전부가 더
แน ชอนบูกา ดอ
มากกว่าทุกอย่างในชีวิต

그대에게 물들어가
กือแดเอเก มุลดึลรอกา
ผมกำลังเข้าไปหาคุณแล้วนะ

한걸음 더 다가갈께요
ฮัลกอรึม ดอ ดากากัลเกโย
ผมก้าวเข้าไปหาคุณอีกก้าวแล้วนะ

내 모든걸 다 줄 수 있게
แน โมดึนกอล ดา ชุล ซู อิซเก
ผมให้คุณได้ทุกอย่างเลย

내 마음이 그대에게 기울어가요
แน มาอึมมี กือแดเอเก กีอุลรอกาโย
ใจของผมมันเริ่มเอนเอียงไปหาคุณแล้ว

조금씩 조금씩 조금씩
โชกึมชิก โชกึมชิก โชกึมชิก
ทีละนิด ทีละนิด ทีละนิด

Lyrics&trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe