เนื้อเพลง+แปล Standing Egg - I'll Pick You Up (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo OST)

10:27



 เนื้อเพลง+แปล Standing Egg - I'll Pick You Up (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo OST)





내 안에 시들었던
แน อันเน ชีดึลรอซตอน
ความรักที่แห้งเหี่ยวในใจของผม

사랑이 살아난 걸까
ซารังงี ซัลรานัน กอลกา
กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

잔잔한 내 맘에 설레임을 가져온 너
ชันจันฮัน แน มัมเม ซอลเรอิมมึล กาจยออน นอ
ใจที่เคยสงบ ก็กลับมาเต้นแรงอีกครั้ง

어제보다 오늘
ออเจโบดา โอนึล
วันนี้มันดียิ่งกว่าเมื่อวานเสียอีกนะ

오늘보다 내일
โอนึลโบดา แนอิล
และพรุ่งนี้มันก็คงจะดีกว่าวันนี้ไปอีก

너만 있다면
นอมัน อิซดามยอน
หากมีคุณแล้ว

행복할 것 같아
แฮงบกฮัล กอซ กัททา
ผมก็มีความสุข

데리러 갈게
เดรีรอ กัลเก
ผมจะออกไปรับคุณ

널 어디에 있든지
นอล ออดีเอ อิซดึนจี
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

늦은 건 아닌 걸까
นึจจึน กอน อานิน กอลกา
มันคงยังไม่สายไปใช่ไหม

달려갈게
ดัลรยอกัลเก
ผมจะรีบวิ่งไปเดี๋ยวนี้เลย

데리러 갈게
เดรีรอ กัลเก
ผมจะไปรับคุณเอง

널 후회하지
นอล ฮูฮเวฮาจี
ไม่ต้องร้องไห้ไปหรอกนะ

않도록 기다릴래
อันโดรก กีดาริลแร
ช่วยรอผมก่อนนะ

지금 당장 널 데리러 갈게
ชีกึม ดังจัง นอล เดรีรอ กัลเก
ผมจะวิ่งไปรับคุณเดี๋ยวนี้เลย

해맑은 네 얼굴 왜 오늘
แฮมัลกึน นี ออลกุล แว โอนึล
หน้าที่แสนสดใสของคุณ ทำไมวันนี้..

더욱 그리운 걸까
ดออุก คือรีอุน กอลกา
ถึงได้ดูเศร้าลงกันนะ

메마른 내 맘에 내리는 단비 같았던 너
เมมารึน แน มัมเม แนรีนึน ดันบี กัททัซตอน นอ
คุณก็เหมือนกับสายฝนชุ่มฉ่ำที่รดลงมาตรงกลางใจผม

어제보다 오늘
ออเจโบดา โอนึล
วันนี้มันดียิ่งกว่าเมื่อวานเสียอีกนะ

오늘보다 내일
โอนึลโบดา แนอิล
และพรุ่งนี้มันก็คงจะดีกว่าวันนี้ไปอีก

너만 있다면
นอมัน อิซดามยอน
หากมีคุณแล้ว

활짝 웃을 거야
ฮวัลจัก อุซซึล กอยา
ไม่ว่ายังไงผมก็จะยิ้มได้

데리러 갈게
เดรีรอ กัลเก
ผมจะออกไปรับคุณ

널 어디에 있든지
นอล ออดีเอ อิซดึนจี
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

늦은 건 아닌 걸까
นึจจึน กอน อานิน กอลกา
มันคงยังไม่สายไปใช่ไหม

달려갈게
ดัลรยอกัลเก
ผมจะรีบวิ่งไปเดี๋ยวนี้เลย

데리러 갈게
เดรีรอ กัลเก
ผมจะไปรับคุณเอง

널 후회하지
นอล ฮูฮเวฮาจี
ไม่ต้องร้องไห้ไปหรอกนะ

않도록 기다릴래
อันโดรก กีดาริลแร
ช่วยรอผมก่อนนะ

지금 널 데리러 갈게
ชีกึม นอล เดรีรอ กัลเก
ผมจะวิ่งไปรับคุณเดี๋ยวนี้เลย

내 안에 무지개 같은
แน อันเน มูจีแก กัททึน
คุณได้เข้ามาวาด

예쁜 색깔을 칠하고 입혀 준 너라서
เยปึน แซกกัลกึล ชิลฮาโก อิบฮยอ ชุน นอราซอ
สายรุ้งอันงดงามในใจผม

내 얼굴에 활짝 핀 미소를 피게 해 줄
แน ออลกุลเร ฮวัลจัก พิน มีโซรึล พีเก แฮ จุล
หน้าของผมจึงเปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม

단 한 사람 데려올래
ดัน ฮัน ซารัม เดรยออลแร
จะมีแค่คุณเท่านั้น ที่ผมจะออกไปรับ

한 번만 더 조금만
ฮัน บอนมัน ดอ โชกึมมัน
ขอเพียงสักครั้ง

더 네 안에 날 담아주겠니
ดอ นี อันเน นัล ดัมมาจูเกซนี
ที่ผมจะได้เข้าไปอยู่ในใจของคุณ

데리러 갈게
เดรีรอ กัลเก
ผมจะออกไปรับคุณ

널 어디에 있든지
นอล ออดีเอ อิซดึนจี
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

늦은 건 아닌 걸까
นึจจึน กอน อานิน กอลกา
มันคงยังไม่สายไปใช่ไหม

달려갈게
ดัลรยอกัลเก
ผมจะรีบวิ่งไปเดี๋ยวนี้เลย

데리러 갈게
เดรีรอ กัลเก
ผมจะไปรับคุณเอง

널 후회하지
นอล ฮูฮเวฮาจี
ไม่ต้องร้องไห้ไปหรอกนะ

않도록 기다릴래
อันโดรก กีดาริลแร
ช่วยรอผมก่อนนะ

지금 당장 널 데리러 갈게
ชีกึม ดังจัง นอล เดรีรอ กัลเก
ผมจะวิ่งไปรับคุณเดี๋ยวนี้เลย

데리러 갈게
เดรีรอ กัลเก
ผมจะไปรับคุณเอง

널 후회하지
นอล ฮูฮเวฮาจี
ไม่ต้องร้องไห้ไปหรอกนะ

않도록 기다릴래
อันโดรก กีดาริลแร
ช่วยรอผมก่อนนะ

지금 당장 널 데리러 갈게
ชีกึม ดังจัง นอล เดรีรอ กัลเก
ผมจะวิ่งไปรับคุณเดี๋ยวนี้เลย

Han : cjklyrics
Trans&Lyrics : xxx monster


Youtube : xxx monstet
Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe