เนื้อเพลง+แปล Seungyoon (Winner) - You (Love For A Thousand More Ost.)

20:36



เนื้อเพลง+แปล Seungyoon (Winner) - You (Love For A Thousand More Ost.)



사라지고 변해가고
ซาราจีโก บยอนแฮกาโก
ทุกๆสิ่งมันต้องเลือนลางและเปลี่ยนแปลงไป

영원 따윈 없다고
ยองวอน ตาวิน ออบดาโก
ไม่มีอะไรที่คงอยู่เป็นนิรันดร์

믿어왔던 나에게도
มิดดอวัซตอน นาเอเกโด
ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ

절대 변하지 않는 건
ชอลแด บยอนฮาจี อันนึน กอน
แต่มีสิ่งนึง ที่มันไม่เคยแปรเปลี่ยนไป

그건 아마 너 내 사랑은 너
กือกอน อามา นอ แน ซารังงึน นอ
นั่นคือคุณ ความรักของผมก็คือคุณ

그건 바로 너 내 전부는 너
กือกอน บาโร นอ แน ชอนบูนึน นอ
คุณนั่นเอง ผู้เป็นทุกๆอย่างของผม

다들 똑같애 사랑이란
ดาดึล ตกกัทแท ซารังงีรัน
ไม่ว่าใครมันก็เหมือนๆกันหมดนั่นแหละ

감정 소모 심한 쓰잘데기 없는 짓
กัมจอง โซโม ชิมฮัน ซือจัลเดกี ออบนึน ชิซ
ความรักทำให้เราใช้อารมณ์ตัดสิน และทำอะไรที่ไร้เหตุผลอยู่เสมอ

멍청해 거울 속에 내가
มองชองแฮ กออุล ซกเก แนกา
ในกระจกกำลังสะท้อนเงาของคนโง่ๆคนนึง

매번 알면서도 사랑을 해 또다시
แมบอน อัลมยอนซอโด ซารังงึล แฮ โตดาชี
ถึงจะรู้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังคงตกหลุมของคุณซ้ำแล้วซ้ำอีก

그 끝은 언제나 서롤 미워하다
กือ กึททึน ออนเจนา ซอรล มีวอฮาดา
สุดท้ายเราก็จะลงเอยด้วยการเกลียดกันเหมือนเดิม

결국엔 버려진 난
กยอลกุกเกน บอรยอจิน นัน
และผมก็จะถูกทอดทิ้งอย่างเดียวดาย

또 아파할걸 알아
โต อาพาฮัลกอล อัลรา
ถึงจะรู้ว่าอาจจะต้องเจ็บอีกครั้ง

이번에도 역시나
อีบอนเอโด ยอกชีนา
และในครั้งนี้

남겨지는 건 나겠지
นัมกยอจีนึน กอน นาเกซจี
คนที่ถูกทอดทิ้งก็คงเป็นผมเช่นเดิม

어차피 또 나만 두고 사라지겠지
ออชาพี โต นามัน ดูโก ซาราจีเกซจี
ไม่ว่ายังไงคุณก็จะทิ้งผมไว้แล้วจากหายไปอยู่ดี

아는데도 이상하게도
อานึนเดโด อีซังฮาเกโด
ผมก็รู้นะ แต่น่าแปลก

너만은 뭔가 달라
นอมันนึน มวอนกา ดัลรา
บางอย่างของคุณมันแตกต่างออกไป

이제까지완 달라
อีเจกาจีวัน ดัลรา
มันไม่เหมือนกับวันก่อน

내게 딱 붙어선 떠나지 않겠다며
แนเก ตัก บุททอซอน ตอนาจี อันเกซดามยอ
อยู่ๆคุณก็เข้ามาหาผม แล้วกระซิบบอกกับผมว่าคุณจะไม่หายไปไหนอีก

속삭이는 널 믿어보고 싶어
ซกซักอีนึน นอล มิดดอโบโก ชิพพอ
ผมจะลองเชื่อคุณดีไหมนะ

사라지고 변해가고
ซาราจีโก บยอนแฮกาโก
ทุกๆสิ่งมันต้องเลือนลางและเปลี่ยนแปลงไป

영원 따윈 없다고
ยองวอน ตาวิน ออบดาโก
ไม่มีอะไรที่คงอยู่เป็นนิรันดร์

믿어왔던 나에게도
มิดดอวัซตอน นาเอเกโด
ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ

절대 변하지 않는 건
ชอลแด บยอนฮาจี อันนึน กอน
แต่มีสิ่งนึง ที่มันไม่เคยแปรเปลี่ยนไป

그건 아마 너 내 사랑은 너
กือกอน อามา นอ แน ซารังงึน นอ
นั่นคือคุณ ความรักของผมก็คือคุณ

그건 바로 너 내 전부는 너
กือกอน บาโร นอ แน ชอนบูนึน นอ
คุณนั่นเอง ผู้เป็นทุกๆอย่างของผม

니 앞에 설 땐 왜
นี อัพเพ ซอล แตน แว
ตอนที่ผมยืนอยู่ตรงหน้าคุณ

평소 내 모습관 달리
พยองโซ แน โมซึบกวัน ดัลรี
ผมไม่เป็นตัวเองเลย

자꾸만 작아져 가는지
ชากูมัน ชักกาจยอ กานึนจี
ตัวของผมมันเริ่มเล็กลงเรื่อยๆ

적응 안 돼
ชอกอึง อัน ดแว
มันไม่ชินเอาซะเลย

이런 내가 어색해서
อีรอน แนกา ออแซกแฮซอ
กับการที่ต้องทำตัวแปลกๆแบบนี้

혹시나 너가 날 싫어하진 않을지
ฮกชีนา นอกา นัล ชิลฮอฮาจิน อันฮึลจี
คุณคงไม่ได้เลิกชอบผมไปแล้วใช่ไหม

혼자 걱정하다 날 떠나면 어쩌나
ฮนจา กอกจองฮาดา นัล ตอนามยอน ออจอนา
คุณจะหนีหายไปอีกไหม? ผมเอาแต่กังวลนั่นนี่อยู่คนเดียว

하는 생각이 다시 나를 찾아온다
ฮานึน แซงกักกี ดาชี นารึล ชัจจาอนดา
ความคิดแบบนั้นมันเข้ามาครอบงำผมอีกครั้ง

이번마저 나 홀로
อีบอนมาจอ นา ฮลโร
แล้วถ้าเกิดว่าครั้งนี้

버려지면 어쩌지
บอรยอจีมยอน ออจอจี
ผมเป็นฝ่ายโดนทิ้งอีกล่ะ

너마저 날 두고 사라지면 어쩌지
นอมาจอ นัล ดูโก ซาราจีมยอน ออจอจี
ถ้าคุณหายไปอีก ผมจะทำยังไง

무서워서 두려워서
มูซอวอซอ ดูรยอวอซอ
ผมกลัวจริงๆนะ

떨고있는 날 감싸 안아주는 그 순간
ตอลโกอิซนึน นัล กัมซา อันนาจูนึน กือ ซุนกัน
แต่ถ้าคุณเข้ามากอดผมที่กำลังสั่นนี้ล่ะก็

내 귀에다 대고 떠나지 않겠다며
แน กวีเอดา แดโก ตอนาจี อันเกซดามยอ
หากคุณกระซิบบอกผมว่าจะไม่ไปไหนอีก

속삭이는 널 믿어보고 싶어
ซกซักอีนึน นอล มิดดอโบโก ชิพพอ
ผมก็จะลองเชื่อคุณดูสักครั้ง

사라지고 변해가고
ซาราจีโก บยอนแฮกาโก
ทุกๆสิ่งมันต้องเลือนลางและเปลี่ยนแปลงไป

영원 따윈 없다고
ยองวอน ตาวิน ออบดาโก
ไม่มีอะไรที่คงอยู่เป็นนิรันดร์

믿어왔던 나에게도
มิดดอวัซตอน นาเอเกโด
ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ

절대 변하지 않는 건
ชอลแด บยอนฮาจี อันนึน กอน
แต่มีสิ่งนึง ที่มันไม่เคยแปรเปลี่ยนไป

그건 아마 너 내 사랑은 너
กือกอน อามา นอ แน ซารังงึน นอ
นั่นคือคุณ ความรักของผมก็คือคุณ

그건 바로 너 내 전부는 너
กือกอน บาโร นอ แน ชอนบูนึน นอ
คุณนั่นเอง ผู้เป็นทุกๆอย่างของผม

절대 변하지 않는 건
ชอลแด บยอนฮาจี อันนึน กอน
แต่มีสิ่งนึง ที่มันไม่เคยแปรเปลี่ยนไป

그건 아마 너 내 사랑은 너
กือกอน อามา นอ แน ซารังงึน นอ
นั่นคือคุณ ความรักของผมก็คือคุณ

그건 바로 너 내 전부는 너
กือกอน บาโร นอ แน ชอนบูนึน นอ
คุณนั่นเอง ผู้เป็นทุกๆอย่างของผม


นอ
คุณนั่นเอง

Hangul : klyrics
Trans & Lyrics : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe