เนื้อเพลง+แปล Yoseob - A Move Of God (Hwarang Ost.)

01:56



เนื้อเพลง+แปล Yoseob - A Move Of God (Hwarang Ost.)



흔들리는 별빛 속 품었던 작은 꿈들
ฮึนดึลรีนึน บยอลบิช ซก พุมออซตอน จักกึน กุมดึล
ความฝันเล็กๆความฝันหนึ่ง กำลังสั่นอยู่ในดวงดาว

겁이 없이 찾아 나섰던

กอบบี ออบชี ชัจจา นาซอซตอน
เมื่อผมสลัดความกลัวทั้งหมดออกไปได้ ผมถึงได้พบคุณ

그 길이 버거울 때

กือ กิลรี บอกออุล แต
บนถนนอันยาวไกลสายนี้

네가 있었어 마치 꿈처럼
นีกา อิซซอซซอ มาชี กุมชอรอม
คุณยืนอยู่ตรงนั้น เหมือนในความฝัน

그때 알게 된 또 다른 세상

กือแต อัลเก ดเวน โต ดารึน เซซัง
คุณทำให้ผมได้พบกับโลกใบใหม่

깨져버렸던 맘의 조각도

แกจยอบอรยอซตอน มัมเม โชกักโด
เศษหัวใจที่เคยเเตกสลายไม่มีชิ้นดีของผม

너의 숨결에 빛이 되었던

นอเอ ซุมกยอลเร บิชชี ดเวออซตอน
แต่ลมหายใจของคุณ กลับมาทำให้มันเปล่งประกายได้อีกครั้ง

난 너 하나만 있으면 돼

นัน นอ ฮานามัน อิซซือมยอน ดแว
หากคุณยังยืนอยู่ตรงนี้ ผมก็จะไม่เป็นไร

저 별을 쫓아

ชอ บยอลรึล จชชา
ผมจะตามแสงดาวไป

하늘 위 걸어둔 꿈
ฮานึล วี กอลรอดุน กุม
ดาวที่อยู่บนฟ้าไกลดวงนั้น

닿을 때까지

ดาฮึล แตกาจี
จะตามไปจนกว่าจะถึงความฝัน

어둠이 날 감싸도

ออดุมมี นัล กัมซาโด
ถึงรอบกายจะเต็มไปด้วยความมืดมิดก็ตาม

너만은 절대로 놓치지 않을 거야

นอมันนึน ชอลแดโร โนชีจี อันอึล กอยา
แต่ผมจะไม่ปล่อยมือคุณไปเด็ดขาด

You’ll always be mine

คุณจะเป็นคนของผมเสมอไป

워 에 오 오에오

วอ เอ โอ โอเอโอ

워어어어 워어어어

วอ-ออ-ออ-ออ วอ-ออ-ออ-ออ

더 가까이 와줘

ดอ กากาอี วาจวอ
ขยับเข้ามาอีกนิดสิ

거친 운명이 나의 정해진 길이라면
กอชิน อุนมยองงี นาเอ ชองแฮจิน กิลรีรามยอน
โชคชะตาเล่นตลก กำหนดให้นี่เป็นเส้นทางเดินของผม

답은 하나 나를 비추는

ดับบึน ฮานา นารึล บีชูนึน
สิ่งที่จะอธิบายทุกอย่างในตัวของผมได้

너라는 신의 한 수
นอรานึน ชินเอ ฮัน ซู
ก็คงจะเป็นคุณ คนที่พระเจ้ากำหนดมาให้

자꾸만 내 맘 되물어 봐도

ชากูมัน แน มัม ดเวมุลรอ บวาโด
ผมเฝ้าถามหัวใจตัวเองอยู่เสมอ

누가 뭐래도 결국 난 너야

นูกา มวอแรโด กยอลกุก นัน นอยา
ไม่มีใครสามารถตอบผมได้ แต่หัวใจมันบอกว่าตอนสุดท้ายของผมก็ยังเป็นคุณอยู่ดี

멈출 수 없는 모래시계 속

มอมชุล ซู ออบนึน โมแรชีกเย ซก
ผมหยุดเวลาไว้ไม่ได้หรอก

남은 내 삶에 그 시간 끝에

นัมมึน แน ซัลเม กือ ชีกัน กึทเท
ต่อให้เป็นเวลาสุดท้ายของผมก็ตาม

난 너 하나만 있으면 돼
นัน นอ ฮานามัน อิซซือมยอน ดแว
หากคุณยังยืนอยู่ตรงนี้ ผมก็จะไม่เป็นไร

저 별을 쫓아

ชอ บยอลรึล จชชา
ผมจะตามแสงดาวไป

하늘 위 걸어둔 꿈
ฮานึล วี กอลรอดุน กุม
ดาวที่อยู่บนฟ้าไกลดวงนั้น

닿을 때까지

ดาฮึล แตกาจี
จะตามไปจนกว่าจะถึงความฝัน

어둠이 날 감싸도

ออดุมมี นัล กัมซาโด
ถึงรอบกายจะเต็มไปด้วยความมืดมิดก็ตาม

너만은 절대로 놓치지 않을 거야

นอมันนึน ชอลแดโร โนชีจี อันอึล กอยา
แต่ผมจะไม่ปล่อยมือคุณไปเด็ดขาด

You’ll always be mine

คุณจะเป็นคนของผมเสมอไป

워 에 오 오에오

วอ เอ โอ โอเอโอ

워어어어 워어어어

วอ-ออ-ออ-ออ วอ-ออ-ออ-ออ

더 가까이 와줘

ดอ กากาอี วาจวอ
ขยับเข้ามาอีกนิดสิ

작은 바람 되어
ชักกึน บารัม ดเวออ
ตัวผมก็เปรียบเหมือนสายลมอ่อนๆ

네게 갈 테니

เนเก กัล เทนี
ที่พัดไปหาคุณ

넌 꽃이 돼줘

นอน กชชี ดแวจวอ
ส่วนคุณก็เป็นดอกไม้สวยๆนั่นไง

난 너 하나만 있으면 돼
นัน นอ ฮานามัน อิซซือมยอน ดแว
หากคุณยังยืนอยู่ตรงนี้ ผมก็จะไม่เป็นไร

저 별을 쫓아

ชอ บยอลรึล จชชา
ผมจะตามแสงดาวไป

하늘 위 걸어둔 꿈
ฮานึล วี กอลรอดุน กุม
ดาวที่อยู่บนฟ้าไกลดวงนั้น

닿을 때까지

ดาฮึล แตกาจี
จะตามไปจนกว่าจะถึงความฝัน

어둠이 날 감싸도

ออดุมมี นัล กัมซาโด
ถึงรอบกายจะเต็มไปด้วยความมืดมิดก็ตาม

너만은 절대로 놓치지 않을 거야

นอมันนึน ชอลแดโร โนชีจี อันอึล กอยา
แต่ผมจะไม่ปล่อยมือคุณไปเด็ดขาด

You’ll always be mine

คุณจะเป็นคนของผมเสมอไป

워 에 오 오에오

วอ เอ โอ โอเอโอ

워어어어 워어어어

วอ-ออ-ออ-ออ วอ-ออ-ออ-ออ

더 가까이 와줘

ดอ กากาอี วาจวอ
ขยับเข้ามาอีกนิดสิ

워 에 오 오에오
วอ เอ โอ โอเอโอ

워어어어 워어어어

วอ-ออ-ออ-ออ วอ-ออ-ออ-ออ

You're everything to me
คุณคือทุกๆอย่างของผม

Han : ilyricsbuzz

Trans&Lyrics : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe