เนื้อเพลง+แปล Kim Juna - A Move Of God (Acoustic Ver.) [Hwarang ost.]

02:51



เนื้อเพลง+แปล Kim Juna - A Move Of God (Acoustic Ver.) [Hwarang ost.]



흔들리는 별빛 속 품었던 작은 꿈들
ฮึนดึลรีนึน บยอลบิช ซก พุมออซตอน จักกึน กุมดึล
ความฝันเล็กๆความฝันหนึ่ง กำลังสั่นอยู่ในดวงดาว

겁이 없이 찾아 나섰던
กอบบี ออบชี ชัจจา นาซอซตอน
เมื่อฉันสลัดความกลัวทั้งหมดออกไปได้ ฉันถึงได้พบเธอ

그 길이 버거울 때
กือ กิลรี บอกออุล แต
บนถนนอันยาวไกลสายนี้

네가 있었어 마치 꿈처럼
นีกา อิซซอซซอ มาชี กุมชอรอม
เธอยืนอยู่ตรงนั้น เหมือนในความฝัน

그때 알게 된 또 다른 세상
กือแต อัลเก ดเวน โต ดารึน เซซัง
เธอทำให้ฉันได้พบกับโลกใบใหม่

깨져버렸던 맘의 조각도
แกจยอบอรยอซตอน มัมเม โชกักโด
เศษหัวใจที่เคยเเตกสลายไม่มีชิ้นดีของฉัน

너의 숨결에 빛이 되었던
นอเอ ซุมกยอลเร บิชชี ดเวออซตอน
แต่ลมหายใจของเธอ กลับมาทำให้มันเปล่งประกายได้อีกครั้ง

난 너 하나만 있으면 돼
นัน นอ ฮานามัน อิซซือมยอน ดแว
หากเธอยังยืนอยู่ตรงนี้ ฉันก็จะไม่เป็นไร

저 별을 쫓아
ชอ บยอลรึล จชชา
ฉันจะตามแสงดาวไป

하늘 위 걸어둔 꿈
ฮานึล วี กอลรอดุน กุม
ดาวที่อยู่บนฟ้าไกลดวงนั้น

닿을 때까지
ดาฮึล แตกาจี
จะตามไปจนกว่าจะถึงความฝัน

어둠이 날 감싸도
ออดุมมี นัล กัมซาโด
ถึงรอบกายจะเต็มไปด้วยความมืดมิดก็ตาม

너만은 절대로 놓치지 않을 거야
นอมันนึน ชอลแดโร โนชีจี อันอึล กอยา
แต่ฉันจะไม่ปล่อยมือเธอไปเด็ดขาด

You're My Everything
เพราะเธอคือทุกอย่างของฉัน

거친 운명이 나의 정해진 길이라면
กอชิน อุนมยองงี นาเอ ชองแฮจิน กิลรีรามยอน
โชคชะตาเล่นตลก กำหนดให้นี่เป็นเส้นทางเดินของฉัน

답은 하나 나를 비추는
ดับบึน ฮานา นารึล บีชูนึน
สิ่งที่จะอธิบายทุกอย่างในตัวของฉันได้

너라는 신의 한 수
นอรานึน ชินเอ ฮัน ซู
ก็คงจะเป็นเธอ คนที่พระเจ้ากำหนดมาให้

자꾸만 내 맘 되물어 봐도
ชากูมัน แน มัม ดเวมุลรอ บวาโด
ฉันเฝ้าถามหัวใจตัวเองอยู่เสมอ

누가 뭐래도 결국 난 너야
นูกา มวอแรโด กยอลกุก นัน นอยา
ไม่มีใครสามารถตอบฉันได้ แต่หัวใจมันบอกว่าตอนสุดท้ายของฉันก็ยังเป็นเธออยู่ดี

멈출 수 없는 모래시계 속
มอมชุล ซู ออบนึน โมแรชีกเย ซก
ฉันหยุดเวลาไว้ไม่ได้หรอก

남은 내 삶에 그 시간 끝에
นัมมึน แน ซัลเม กือ ชีกัน กึทเท
ต่อให้เป็นเวลาสุดท้ายของฉันก็ตาม

난 너 하나만 있으면 돼
นัน นอ ฮานามัน อิซซือมยอน ดแว
หากเธอยังยืนอยู่ตรงนี้ ฉันก็จะไม่เป็นไร

저 별을 쫓아
ชอ บยอลรึล จชชา
ฉันจะตามแสงดาวไป

하늘 위 걸어둔 꿈
ฮานึล วี กอลรอดุน กุม
ดาวที่อยู่บนฟ้าไกลดวงนั้น

닿을 때까지
ดาฮึล แตกาจี
จะตามไปจนกว่าจะถึงความฝัน

어둠이 날 감싸도
ออดุมมี นัล กัมซาโด
ถึงรอบกายจะเต็มไปด้วยความมืดมิดก็ตาม

너만은 절대로 놓치지 않을 거야
นอมันนึน ชอลแดโร โนชีจี อันอึล กอยา
แต่ฉันจะไม่ปล่อยมือเธอไปเด็ดขาด

You're My Everything
เพราะเธอคือทุกอย่างของฉัน

작은 바람 되어
ชักกึน บารัม ดเวออ
ตัวฉันก็เปรียบเหมือนสายลมอ่อนๆ

네게 갈 테니
เนเก กัล เทนี
ที่พัดไปหาเธอ

넌 꽃이 돼줘
นอน กชชี ดแวจวอ
ส่วนเธอก็เป็นดอกไม้สวยๆนั่นไง

난 너 하나만 있으면 돼
นัน นอ ฮานามัน อิซซือมยอน ดแว
หากเธอยังยืนอยู่ตรงนี้ ฉันก็จะไม่เป็นไร

저 별을 쫓아
ชอ บยอลรึล จชชา
ฉันจะตามแสงดาวไป

하늘 위 걸어둔 꿈
ฮานึล วี กอลรอดุน กุม
ดาวที่อยู่บนฟ้าไกลดวงนั้น

닿을 때까지
ดาฮึล แตกาจี
จะตามไปจนกว่าจะถึงความฝัน

어둠이 날 감싸도
ออดุมมี นัล กัมซาโด
ถึงรอบกายจะเต็มไปด้วยความมืดมิดก็ตาม

너만은 절대로 놓치지 않을 거야
นอมันนึน ชอลแดโร โนชีจี อันอึล กอยา
แต่ฉันจะไม่ปล่อยมือเธอไปเด็ดขาด

You're My Everything
เพราะเธอคือทุกอย่างของฉัน

Han : ilyricsbuzz
Trans&Lyrics : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe