เนื้อเพลง+แปล Joy&Mark - Dream Me (나라는 꿈 가사) [The Ghost Detective OST]

09:42


เนื้อเพลง+แปล Joy&Mark - Dream Me (나라는 꿈 가사) [The Ghost Detective OST]



Mark Joy

너에게로 가는 이 길이 너무 멀어서
นอเอเกโร กานึน อี กีรี นอมู มอรอซอ
เส้นทางที่ฉันจะไปหาคุณ มันช่างแสนไกล

너무나 아파서 한없이 눈물만이
นอมูนา อาพาซอ ฮันออบชี นุนมุลมันนี
และมันทำให้ฉันเจ็บปวด จนน้ำตาไหลอาบแก้ม

놓을 수 없는 우리 기억이
โนอึล ซู ออบนึน อูรี กีออกี
ความทรงจำของเราที่ฉันไม่อาจลบมันออกไปได้

너를 이렇게 붙잡아
นอรึล อีรอคเค บุทชาบา
ฉันถึงต้องเหนี่ยวรั้งคุณเอาไว้แบบนี้

그리운 사랑아
คือรีอุน ซารังงา
ฉันยังคงคิดถึงความรักนั้น

I can’t live without your love
ฉันอยู่ไม่ได้หากปราศจากความรักของคุณ

길 위에 쏟아지는 빗물 속의 네온사인
กิล วีเอ ซดดาจีนึน บิชมุล โซเก เนอนซาอิน
แสงไฟที่สะท้อนบนถนนท่ามกลางสายฝน

초라한 내 얼굴에 스며들어 깊게 배인
โชราฮัน แน ออลกูเร ซือมยอดือรอ กิพเก แบอิน
ได้ส่องลงบนใบหน้าอันแสนเศร้าของผม

날 닮은 네 모습에 아파
นัล ดัลมึน นี โมซือเบ อาพา
ผมเจ็บปวดที่ต้องเห็นว่าคุณนั้นเหมือนกับผมขนาดไหน

널 결국 만났던 날도
นอล กยอลกุก มันนัซดอน นัลโด
ในวันสุดท้ายที่เราได้เจอกัน

지키지 못해 너를 울렸던 날들
ชีคีจี มซแท นอรึล อุลรยอซดอน นัลดึล
คือวันที่ผมรักษาคุณเอาไว้ไม่ได้

우린 어디쯤에 왔을까
อูริน ออดีจือเม วัซซึลกา
พวกเราเริ่มต้นจากตรงไหนกันนะ

난 너를 기다릴 수 있을까
นัน นอรึล กีดาริล ซู อิซซึลกา
ถ้าผมจะขอรอคุณอยู่ตรงนี้ได้หรือเปล่า

비참히 내리던 꿈
พีชามี แนรีดอน กุม
ในฝันร้าย

널 찾아 헤매던 눈
นอล ชาจา เฮแมดอน นุน
ผมยังคงมองหาเพียงคุณ

나 살 수 있게 내 곁에 와줬음 해
นา ซัล ซู อิซเก แน กยอทเท วาจวอซซึม แฮ
เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ ผมอยากให้คุณอยู่เคียงข้างผม

너에게로 가는 이 길이 너무 멀어서
นอเอเกโร กานึน อี กีรี นอมู มอรอซอ
เส้นทางที่ฉันจะไปหาคุณ มันช่างแสนไกล

너무나 아파서 한없이 눈물만이
นอมูนา อาพาซอ ฮันออบชี นุนมุลมันนี
และมันทำให้ฉันเจ็บปวด จนน้ำตาไหลอาบแก้ม

놓을 수 없는 우리 기억이
โนอึล ซู ออบนึน อูรี กีออกี
ความทรงจำของเราที่ฉันไม่อาจลบมันออกไปได้

너를 이렇게 붙잡아
นอรึล อีรอคเค บุทชาบา
ฉันถึงต้องเหนี่ยวรั้งคุณเอาไว้แบบนี้

그리운 사랑아
คือรีอุน ซารังงา
ฉันยังคงคิดถึงความรักนั้น

I can’t live without your love
ฉันอยู่ไม่ได้หากปราศจากความรักของคุณ

다 가져간 마지막 순간
ดา กาจยอกัน มาจีมัก ซุนกัน
ในตอนสุดท้ายที่ทุกอย่างถูกพรากไป

영혼을 감싸던 따스한 품
ยองฮนนึล คัมซาดอน ตาซือฮัน พุม
คุณโอบกอดผมไว้อย่างอบอุ่น

내 가슴에 깊이 새겨진
แน กาซือเม กีพี แซกยอจิน
มันถูกสลักไว้ลึกลงไปในหัวใจ

깰 수 없는 너라는 꿈
แกล ซู ออบนึน นอรานึน กุม
กับความฝันที่ผมไม่อาจทำลายลงได้

내 사랑은 아파
แน ซารังงึน อาพา
ความรักของผมที่มาพร้อมกับความเจ็บปวด

다 깨져 버릴 것 같아
ดา แกจยอ บอริล กอซ กาทา
ราวกับว่ามันกำลังจะถูกทำลายลง

꿈 속에서 나타나 줘
กุม โซเกซอ นาทานา จวอ
มาหาผมในความฝันที

널 다시 느낄 수 있게
นอล ดาชี นือกิล ซู อิซเก
เพื่อที่ผมจะได้รู้สึกถึงคุณอีกครั้ง

우린 어디쯤에 왔을까
อูริน ออดีจือเม วัซซึลกา
พวกเราเริ่มต้นจากตรงไหนกันนะ

난 너를 기다릴 수 있을까
นัน นอรึล กีดาริล ซู อิซซึลกา
ถ้าผมจะขอรอคุณอยู่ตรงนี้ได้หรือเปล่า

추억은 남아서 너의 온기를 꿈꾸고
ชูออกึน นามาซอ นอเอ อนกีรึล กุมกูโก
ในความฝันที่แสนอบอุ่นและความทรงจำที่ยังหลงเหลืออยู่

네 안에 살았던 난
นี อาเน ซัลรัซดอน นัน
หากผมได้อยู่กับคุณ

다시 그때의 너를 느끼네
ดาชี คือแตเอ นอรึล นือกีเน
ผมคงจะรู้สึกถึงคุณอีกครั้ง

너의 기억 속에 남겨줘 언제까지나
นอเอ กีออก โซเก นัมกยอจวอ ออนเจกาจีนา
ในความทรงจำของคุณ ให้ฉันอยู่ภายในนั้นตลอดไปเลยนะ

슬픈 거리 위에 눈물이 흐르니까
ซึลพึน กอรี วีเอ นุนมูรี ฮือรือนีกา
กับหยดน้ำตา ที่ไหลรินลงมาบนเส้นทางนี้

놓을 수 없는 나의 사랑이
โนอึล ซู ออบนึน นาเอ ซารังงี
ความรักของเราที่ฉันไม่อาจลบมันออกไปได้

너를 이렇게 붙잡아
นอรึล อีรอคเค บุทชาบา
ฉันถึงต้องเหนี่ยวรั้งคุณเอาไว้แบบนี้

그리운 사랑아
คือรีอุน ซารังงา
ฉันยังคงคิดถึงความรักนั้น

I can’t live without your love
ฉันอยู่ไม่ได้หากปราศจากความรักของคุณ

공허해진 마음 그리고 나의 외로움
กงฮอแฮจิน มาอึม คือรีโก นาเอ เวโรอุม
ความอ้างว้างและความโดดเดี่ยวของฉัน

나를 떠나지 마
นารึล ตอนาจี มา
ได้โปรดอย่าทิ้งกันไปแบบนี้

I can’t live without your love
ฉันอยู่ไม่ได้หากปราศจากความรักของคุณ

Hangul : klyrics
Trans & Lyrics : xxx monster


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe