เนื้อเพลง+แปล (G)I-DLE - Help Me (Her Private Life Ost.)

09:23


เนื้อเพลง+แปล (G)I-DLE - Help Me (Her Private Life Ost.)



Oh uh woo uh Uh woo uh uh Oh uh woo uh 

Baby don’t you know 
ที่รัก เธอช่างไม่รู้อะไรเลย

Oh uh woo uh Uh woo uh uh Oh uh woo uh 

Can’t You help me now 
ช่วยฉันหน่อยไม่ได้เหรอ?

아직 모를거야 정말 모를거야 
อาจิก โมรึนกอยา ชองมัล โมรึลกอยา
เธอน่ะไม่เคยรู้เลยจริงๆสินะ

이렇게 나만 알고 싶은거야 
อีรอคเค นามัน อัลโก ชีพึนกอยา
หรือมีแค่ฉันคนเดียวที่อยากรู้เรื่องของเธอ

그저 바라만봐도 너무 좋은거야 
คือจอ พารามันบวาโด นอมู โชอึนกอยา
การที่ได้เฝ้ามองเธอแบบนี้ มันก็ดีมากพอแล้วล่ะ

넌 그렇게 웃어만 주는거야 
นอน คือรอคเค อูซอมัน ชูนึนกอยา
แค่เธอยิ้มให้กันแบบนั้นก็พอแล้ว

매일 넌 내 안에만 숨어있었는데 Baby 
แมอิล นอน แน อาเนมัน ซูมออิซซอทนึนเด baby
ในทุกๆวัน มันมีแค่เธอที่ซ่อนอยู่ในหัวใจฉัน

Oh no, 어쩜 좋아 Oh, 내 앞에 니가 날 보고있는데 
Oh no ออจอม โชวา oh แน อาเพ นีกา นัล โพโกอิซนึนเด
ฉันแอบรู้สึกดีอยู่ลึกๆ ในตอนที่เธอมองตรงมาที่ฉัน

가까이 느껴본건 처음이라 
กากาอี นือกยอบนกอน ชออือมีรา
นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ใกล้ชิดกันแบบนี้

어디서 부터 어떻게 해야할지 난 
ออดีซอ บูทอ ออตอคเค แฮยาฮัลจี นัน
ฉันควรจะเริ่มมันที่ตรงไหนดีล่ะ

너무 떨려서 어쩌지도 못하잖아 
นอมู ตอลรยอซอ ออจอจีโด มซทาจันนา
ใจมันเต้นแรงจนฉันทำอะไรไม่ถูกเลย

Help me now Help me now 
ช่วยฉันทีได้ไหม

꿈인것 같은 이런건 또 처음이라 
กูมินกอซ กาทึน อีรอนกอน โต ชออึมมีรา
ราวกับฝันไป นี่เป็นครั้งแรกของฉันเลยนะ

어디서 부터 어떻게 할지 몰라 난 
ออดีซอ บูทอ ออตอคเค ฮัลจี มลรา นัน
ไม่รู้เลยว่าควรเริ่มมันอย่างไร

니 앞에서 난 어쩌지도 못하잖아 
นี อาเพซอ นัน ออจอจีโด มซทาจันนา
ฉันที่กำลังยืนอยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้ ทำตัวไม่ถูกเลย

Help me now Help me now 
ช่วยฉันหน่อยเถอะนะ

Can’t you feel it now 
เธอไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยเหรอ

Oh uh woo uh Uh woo uh uh Oh uh woo uh 

Baby don’t you know 
ที่รัก เธอช่างไม่รู้อะไรเลย

Oh uh woo uh Uh woo uh uh Oh uh woo uh 

Can’t You help me now 
ช่วยฉันหน่อยไม่ได้เหรอ?

심장이 터질것만 같아 어색한 이 장면들이 진짜 사랑인가 
ชิมจังงี ทอจิลกอซมัน กาทา ออแซกคัน อี จังมยอนดือรี ชินจา ซารังอินกา
ใจฉันเต้นแรงจนแทบระเบิด ฉากการแสดงที่น่าประหลาดใจแบบนี้อาจจะเป็นความรัก

여 러 엑스트라중 하나 
ยอ รอ เอกซือทือราจุง ฮาน
ฉันที่เคยเป็นเพียงตัวประกอบ

였던 내가 주인공이 된건 처음이니까 
ยอซดอน แนกา ชูอินกงงี ดเวนกอน ชออือมีนีกา
นี่เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทนักแสดงนำ

뭘 어쩌지 도 못해 도로위 초보 운전자 같이 
มวอล ออจอจี โด มซแท โดโรวี โชโบ อุนจองจา กาที
ฉันทำอะไรไม่ถูกสักอย่าง ราวกับเป็นนักขับมือใหม่ที่เพิ่งได้ลองแล่นรถออกถนน

근데 조금씩 불안하기도 하지만 
คึนเด โชกึมชิก บูรันนากีโด ฮาจีมัน
ถึงแม้จะดูเงอะงะไปบ้าง แต่ว่า

이왕 출발한거 가보고파 너까지 
อีวัง ชุลบัลฮันกอ กาโบโกพา นอกาจี
ฉันได้เริ่มออกตัวไปแล้ว ฉันก็ต้องไปให้ถึงเธอในที่สุด

매일 넌 내 안에만 숨어있었는데 Baby 
แมอิล นอน แน อาเนมัน ซูมออิซซอทนึนเด baby
ในทุกๆวัน มันมีแค่เธอที่ซ่อนอยู่ในหัวใจฉัน

Oh no, 어쩜 좋아 Oh, 이젠 니가 내 앞에 서 있는데 
Oh no ออจอม โชวา oh อีเจน นีกา แน อาเพ ซอ อิซนึนเด
ฉันแอบรู้สึกดีอยู่ลึกๆ ในตอนนี้ที่เธออยู่ตรงหน้าฉัน

가까이 느껴본건 처음이라 
กากาอี นือกยอบนกอน ชออือมีรา
นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ใกล้ชิดกันแบบนี้

어디서 부터 어떻게 해야할지 난 
ออดีซอ บูทอ ออตอคเค แฮยาฮัลจี นัน
ฉันควรจะเริ่มมันที่ตรงไหนดีล่ะ

너무 떨려서 어쩌지도 못하잖아 
นอมู ตอลรยอซอ ออจอจีโด มซทาจันนา
ใจมันเต้นแรงจนฉันทำอะไรไม่ถูกเลย

Help me now Help me now 
ช่วยฉันทีได้ไหม

I can feel you now 
ฉันรับรู้ความรู้สึกของเธอนะ

Oh uh woo uh Uh woo uh uh Oh uh woo uh 

Baby don’t you know 
ที่รัก เธอช่างไม่รู้อะไรเลย

Oh uh woo uh Uh woo uh uh Oh uh woo uh 

Can’t You help me now 
ช่วยฉันหน่อยไม่ได้เหรอ?

이런 기분이 너무 어색해서 맘에 들진 않아 
อีรอน กีบูนี นอมู ออแซกแคซอ มาเม ดึลจิน อันนา
ความรู้สึกของฉันในตอนนี้ช่างน่าอึดอัด ฉันไม่ชอบมันเลย

어떤 말을 해도 나 같지 않아 
ออตอน มารึล แฮโด นา กัทจี อันนา
หากฉันพูดอะไรออกไปตอนนี้ มันคงดูไม่เป็นตัวของตัวเองแน่ๆ

이게 현실의 Love 인가봐 
อีเก ฮยอนชิลเร love อินกาบวา
อาการแบบนี้คงเรียกว่าความรักสินะ

Can’t you feel it? 
เธอรู้สึกถึงมันบ้างไหม?

가까이 느껴본건 처음이라 
กากาอี นือกยอบนกอน ชออือมีรา
นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ใกล้ชิดกันแบบนี้

어디서 부터 어떻게 해야할지 난 
ออดีซอ บูทอ ออตอคเค แฮยาฮัลจี นัน
ฉันควรจะเริ่มมันที่ตรงไหนดีล่ะ

너무 떨려서 어쩌지도 못하잖아 
นอมู ตอลรยอซอ ออจอจีโด มซทาจันนา
ใจมันเต้นแรงจนฉันทำอะไรไม่ถูกเลย

Help me now Help me now 
ช่วยฉันทีได้ไหม

I can feel you now 
ฉันรับรู้ความรู้สึกของเธอนะ

Oh uh woo uh Uh woo uh uh Oh uh woo uh 

Baby don’t you know 
ที่รัก เธอช่างไม่รู้อะไรเลย

Oh uh woo uh Uh woo uh uh Oh uh woo uh 

Feel you now 
ฉันรู้สึกกับเธอนะ

Oh uh woo uh Uh woo uh uh Oh uh woo uh... 

Trans&lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
_Help Me
_Smile Again


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe