เนื้อเพลง+แปล Han Dong Geun - Wherever It Is (Hwarang Ost.)

02:55



เนื้อเพลง+แปล Han Dong Geun - Wherever It Is (Hwarang Ost.)





어디까지가 꿈일까 행복하기는 했을까
ออดีกาจีกา กุมมิลกา แฮงบกฮากีนึน แฮซซึลกา
สิ่งไหนล่ะคือความฝัน? ตอนนี้ผมมีความสุขพอแล้วใช่ไหม?

수없이 너를 찾는 추억들 뒤로 한 채 안녕
ซูออบชี นอรึล ชัจนึน ชูออกดึล ดวีโร ฮัน แช อันนยอง
กับการวิ่งตามคุณไปในความทรงจำอันแสนเลือนลางเหล่านั้น ตอนนี้ผมคงต้องบอกลามันแล้วล่ะ

한 발씩 멀어질수록
ฮัน บัลชิก มอลรอจิลซูรก
ถึงจะห่างกันไกล แต่หากลองก้าวออกไปแค่เพียงก้าวเดียว

니 사랑은 더 선명히 보여
นี ซารังงึน ดอ ซอนมยองฮี โบยอ
ผมก็จะมองเห็นความรักของคุณได้ชัดกว่าเก่า

얼마나 가슴으로 붙잡고 아파야 잊을까
ออลมานา กาซึมมือโร บุทจับโก ออพายา อิจจึลกา
กว่าจะเอาคุณมาไว้ในใจได้มันยากนะ แล้วแบบนี้ผมจะลืมคุณไปได้ยังไง?

더는 나를 걱정마 그만 이 손 놓아줘
ดอนึน นารึล กอกจองมา กือมัน อี ซน โนฮาจวอ
ไม่ต้องห่วงผมนะ ตอนนี้คุณควรปล่อยมือผมไปได้แล้ว

너를 위할 수 있는 길이면
นอรึล วีฮัล ซู อิซนึน กิลรีมยอน
เพราะนี่คือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

그 곳이 어디든 괜찮아
กือ กชชี ออดีดึน คแวนชันนา
ไม่ว่าจะที่ไหน มันก็ไม่เป็นไรหรอกนะ

내가 멀리 떠나도 너무 슬프게 울지는마
แนกา มอลรี ตอนาโด นอมู ซึลพือเก อุลจีนึนมา
ถึงแม้ผมจะต้องหายไป คุณก็อย่าได้เศร้าโศกเสียใจไปเลยนะ

약속해줘 눈부신 추억으로만
ยักซกแฮจวอ นุนบูชิน ชูออกกือโรมัน
สัญญากันก่อนสิ ว่าในความทรงจำเหล่านั้น

나란 사람 기억해준다고
นารัน ซารัม กีออกแฮจุนดาโก
จะยังคงมีผมอยู่ด้วย

너무도 그리울거야
นอมูโด กือรีอุลกอยา
ผมคงต้องคิดถึงมันมากแน่ๆ

다신 널 안아줄 순 없어도
กาชิน นอล อันนาจุล ซุน ออบซอโด
ถึงผมจะไม่สามารถกอดคุณไว้ได้อีกแล้ว

익숙한 걸음마다 따라가 지켜줄테니까
อิกซุกฮัน กอลรึมมาดา ตารากา ชีคยอจุลเทนีกา
แต่ผมก็จะคอยปกป้องคุณเสมอ

더는 나를 걱정마 그만 이 손 놓아줘
ดอนึน นารึล กอกจองมา กือมัน อี ซน โนฮาจวอ
ไม่ต้องห่วงผมนะ ตอนนี้คุณควรปล่อยมือผมไปได้แล้ว

너를 위할 수 있는 길이면
นอรึล วีฮัล ซู อิซนึน กิลรีมยอน
เพราะนี่คือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

그 곳이 어디든 괜찮아
กือ กชชี ออดีดึน คแวนชันนา
ไม่ว่าจะที่ไหน มันก็ไม่เป็นไรหรอกนะ

내가 멀리 떠나도 너무 슬프게 울지는마
แนกา มอลรี ตอนาโด นอมู ซึลพือเก อุลจีนึนมา
ถึงแม้ผมจะต้องหายไป คุณก็อย่าได้เศร้าโศกเสียใจไปเลยนะ

약속해줘 눈부신 추억으로만
ยักซกแฮจวอ นุนบูชิน ชูออกกือโรมัน
สัญญากันก่อนสิ ว่าในความทรงจำเหล่านั้น

나란 사람 기억해준다고
นารัน ซารัม กีออกแฮจุนดาโก
จะยังคงมีผมอยู่ด้วย

함께 울고웃던 이 생에 못난 후회는 없어
ฮัมเก อุลโกอุซตอน อี แซงเง มซนัน ฮูฮเวนึน ออบซอ
เราได้ผ่านทั้งช่วงเวลาร้องไห้และมีความสุขมาด้วยกัน ผมไม่เคยเสียดายช่วงเวลาเหล่านั้นเลยนะ

내 사랑은 너의 가슴속에서 영원히 숨쉴테니까
แน ซารังงึน นอเอ กาซึมซกเกซอ ยองวอนฮี ซุมซวิลเทนีกา
ความรักของผมจะยังคงอยู่ในหัวใจของคุณตลอดไป

눈멀도록 사랑해 내게 세상은 다 너였어
นุนมอลโดรก ซารังแฮ แนเก เซซังงึน ดา นอยอซซอ
ความรักทำให้คนตาบอด แต่ถึงอย่างนั้น คุณก็ยังเป็นโลกทั้งใบของผม

행복해줘 모진 운명에 아파도
แฮงบกแฮจวอ โมจิน อุนมยองเง อาพาโด
ได้โปรดมีความสุข ถึงแม้ว่าโชคชะตามันจะโหดร้าย

떠나가는 나 웃을 수 있도록
ตอนากานึน นา อุซซึล ซู อิซโดรก
ผมจะได้จากไปพร้อมรอยยิ้ม

Lyrics&trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe