เนื้อเพลง+แปล Punch & GLABINGO - Beautiful (ost. the best hit)

08:01



เนื้อเพลง+แปล Punch & GLABINGO - Beautiful (ost. the best hit)



무지개빛 거리에 사람들의 미소가
มูจีแกบิช กอรีเอ ซารัมดึลเร มีโซกา
รอยยิ้มของผู้คนบนท้องถนน

덩달아 날 웃게 하네요
ดองดารา นัล อุซเก ฮาเนโย
ทำให้ผมเผลอยิ้มออกมา

기분 좋은 바람이 설레이는 꽃들이
กีบุน โชอึน พารามี ซอลเรอีนึน กชดือรี
สายลมพัดพาทำให้ดอกไม้พลิ้วสไว

걸음 걸음 반겨주네요
กอรึม กอรึม บันกยอจูเนโย
ราวกับว่ามันกำลังเต้นระบำ

너에게 가는 길은 저 햇살처럼 눈부셔
นอเอเก กานึน กีรึน ชอ แฮซซัลชอรอม นุนบูซยอ
เส้นทางที่นำพาผมไปหาคุณช่างเปล่งประกายราวกับแสงของดวงอาทิตย์

내 가슴은 뛰고 있는걸
แน กาซือมึน ตวีโก อิซนึนกอล
ทำให้หัวใจของผมเริ่มเต้นแรง

오늘도 난 너에게 고백하고 싶은 걸
โอนึลโด นัน นอเอเก โคแบกฮาโก ชีพึน กอล
ผมจะสารภาพกับคุณในวันนี้ให้ได้

수천 번은 연습했던 말
ซูชอน บอนึน ยอนซึบแฮซดอน มัล
รู้ไหมว่าผมฝึกฝนพูดคำๆนี้มาเป็นพันๆรอบเลยนะ

안녕
อันนยอง
สวัสดี

내 사랑
แน ซารัง
คุณความรักของผม

늘 항상 너만 보였어
นึล ฮังซัง นอมัน โบยอซซอ
สายตาของผมชอบแอบไปมองคุณอยู่ตลอดเลย

온종일 널 생각해
อนจงอิล นอล แซงกักแฮ
ผมคิดถึงแต่คุณตลอดทั้งวัน

널 위해 크게 외칠게
นอล วีแฮ คือเก เวชิลเก
ผมจะตะโกนกู่ก้องไปให้ถึงคุณ

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

네가 있어 행복해져
นีกา อิซซอ แฮงบกแฮจยอ
ตอนนี้คุณมีความสุขไหมครับ

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

온세상이 투명해져
อนเซซังงี ทูมยองแฮจยอ
โลกใบนี้มีแต่ความสดใส

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

너를 위해 노래해요
นอรึล วีแฮ โนแรแฮโย
ผมจะร้องเพลงนี้ให้คุณได้ฟัง

푸른 하늘 저 끝까지
พูรึน ฮานึล ชอ กึทกาจี
ผมจะขึ้นไปยังปลายท้องฟ้านั่น

네가 들을 수 있도록
นีกา ดือรึล ซู อิซโดรก
และทำให้คุณได้รับรู้

beautiful
ว่าคุณนั้นช่างงดงามจับใจ

멀리서 들려 오는
มอลรีซอ ดึลรยอ โอนึน
ฉันได้ยินเสียงแว่วๆมาจากที่ไหนสักที่

너의 발걸음 소리
นอเอ บัลกอรึม โซรี
มันคือเสียงของคุณนั่นเอง

왜 그리 사랑스러울까
แว คือรี ซารังซือรออุลกา
เสียงของคุณทำให้ฉันตกหลุมรัก เพราะอะไรกันนะ?

소란스레 들리는 나의 심장 소리가
โซรันซือเร ดึลรีนึน นาเอ ชิมจัง โซรีกา
หัวใจของฉันเต้นดังตึกตักจนฉันได้ยิน

내 얼굴을 붉어지게 해
แน ออลกูรึล บุลกอจีเก แฮ
และหน้าของฉันก็เริ่มแดงขึ้นมา

안녕
อันนยอง
สวัสดี

내 사랑
แน ซารัง
คุณความรักของฉัน

늘 항상 너만 보였어
นึล ฮังซัง นอมัน โบยอซซอ
สายตาของฉันชอบแอบไปมองคุณอยู่ตลอดเลย

온종일 널 생각해
อนจงอิล นอล แซงกักแฮ
ฉันคิดถึงแต่คุณตลอดทั้งวัน

널 위해 크게 외칠게
นอล วีแฮ คือเก เวชิลเก
ฉันจะร้องตะโกนกู่ก้องไปให้ถึงคุณ

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

네가 있어 행복해져
นีกา อิซซอ แฮงบกแฮจยอ
ตอนนี้คุณมีความสุขไหมคะ

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

온세상이 투명해져
อนเซซังงี ทูมยองแฮจยอ
โลกใบนี้มีแต่ความสดใส

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

너를 위해 노래해요
นอรึล วีแฮ โนแรแฮโย
ฉันจะร้องเพลงนี้ให้คุณได้ฟัง

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

푸른 하늘 저 끝까지
พูรึน ฮานึล ชอ กึทกาจี
ฉันจะขึ้นไปยังปลายท้องฟ้านั่น

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

사랑스러운 너에게
ซารังซือรออุน นอเอเก
แด่คุณที่รัก

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

내가 고백하는 노래
แนกา โคแบกฮานึน โนแร
เพลงๆนี้ที่จะบอกทุกสิ่งทุกอย่างให้คุณได้รู้

beautiful
งดงาม

beautiful
มันช่างงดงามจับใจ

너를 위해 노래해요
นอรึล วีแฮ โนแรแฮโย
จะร้องเพลงนี้ให้คุณได้ฟัง

푸른 하늘 저 끝까지
พูรึน ฮานึล ชอ กึทกาจี
จะขึ้นไปยังปลายท้องฟ้านั่น

네가 들을 수 있도록
นีกา ดือรึล ซู อิซโดรก
และทำให้คุณได้รับรู้

beautiful
ว่าคุณนั้นช่างงดงามจับใจ

Lyrics : xxx monster
trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe