เนื้อเพลง+แปล The Night Of Seokyo - Lovely Gift (Andante Ost.)

22:43



เนื้อเพลง+แปล The Night Of Seokyo - Lovely Gift (Andante Ost.)



아직 그대를 볼 때마다
อาจิก คือแดรึล บล แตมาดา
เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันได้เห็นเธอ

믿어지지 않는 걸 나에게 사랑이 온걸
มีดอจีจี อันนึน กอล นาเอเก ซารังงี อนกอล
ฉันก็ยังคงเชื่อไม่ได้ ว่าความรักได้เข้ามาหาผมแล้ว

나도 아직은 모르지만
นาโด อาจีกึน โมรือจีมัน
ฉันนั้นยังคงไม่แน่ใจ

이런 우리 마음이 특별한 느낌이 들어
อีรอน อูรี มาอือมี ทึกบยอลรัน นือกีมี ดือรอ
แต่ฉันรู้สึกว่าหัวใจของเราดูอ่อนไหวเป็นพิเศษ

그러게 말이야 너무나 좋아
คือรอเก มารียา นอมูนา โชวา
มันถูกต้องแล้ว เพราะว่ามันช่างดีเหลือเกิน

이 세상에 우리들만 남겨진 기분이야
อี เซซังงี อูรีดึลมัน นัมกยอจิน กีบูนียา
รู้สึกเหมือนจะมีแค่เราที่เหลืออยู่ในโลกใบนี้

One and Two and 조금씩 다가와서
One and Two and โชกึมชิก ดากาวาซอ
หนึ่งและสองและค่อยๆเข้ามาหาฉัน

우리 둘이 행복한 순간을 열어봐요
อูรี ดุลรี แฮงบกคัน ซุนกานึล ยอรอบวาโย
และเปิดช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา

나에겐 선물 같은 그대
นาเอเกน ซอนมุล กาทึน คือแด
เธอเปรียบเหมือนของขวัญที่มอบให้ฉัน

두근두근 설레는 마음으로
ดูกึนดูกึน ซอลเรนึน มาอือมือโร
พร้อมกับหัวใจที่เต้นรัวและสั่นไหว

예쁘게만 사랑을 지켜가
เยปือเกมัน ซารังงึล ชีคยอกา
ฉันจะดูแลความรักของเราเอาไว้

약속해줘 언제나 변치 않기를
ยักซกแคจวอ ออนเจนา บยอนชี อันกีรึล
สัญญากับฉัน ว่าเธอนั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

이렇게도 예쁜 니가 내 여자친구라는 게
อีรอคเคโด เยปึน นีกา แน ยอจาชินกูรานึน เก
ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าคนสวยอย่างเธอจะมาเป็นแฟนฉัน

아직도 실감이 안 나서 난 가끔씩 내 볼을 꼬집어 Uh-oh
อาจิกโด ชิลกามี อัน นาซอ นัน กากึมชิก แน บลรึล โกชีบอ Uh-oh
ในบางครั้งฉันก็หยิกแก้มของฉัน

너와 밥을 먹을 때
นอวา บาบึล มอกึล แต
เวลาที่ได้กินข้าวกับเธอ

그리고 나서 커피를 마실 때
คือรีโก นาซอ คอพีรึล มาชิล แต
และหลังจากนั้นเราก็ดื่มกาแฟกัน

아니 그냥 너랑 함께 있을 땐
อานี คือนยัง นอรัง ฮัมเก อิซซึล แตน
ไม่สิ เมื่อไหร่ที่ได้อยู่กับเธอ

너무 좋을 걸 꿈만 같은데
นอมู โชอึล กอล กุมมัน กาทึนเด
ฉันก็มีความสุขราวกับฝัน

너와 나는 아직은 서로를 잘 몰라
นอวา นานึน อาจีกึน ซอโรรึล ชัล มลรา
แต่เราก็ยังรู้จักกันไม่มากเท่าไหร่

가끔은 허둥지둥 대
กากือมึน ฮอดุงจีดุง แด
ในบางครั้งเราก็แข่งขันกัน

뭘 좋아하는지 뭘 싫어하는지
มวอล โชวาฮานึนจี มวอล ชิลรอฮานึนจี
เธอชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร

몰라서 준비한 계획은
มลราซอ ชุนบีฮัน กเยฮเวกกึน
ฉันก็ยังไม่แน่ใจจริงๆ

10개가 넘어가 All Right
ชิบแกกา นอมอกา All Right
ฉันจึงวางแผนเอาไว้เป็นสิบ

이런 고민들 조차 난 Healing
อีรอน โกมินดึล โชชา นัน Healing
แต่ความกังวลเหล่านี้ก็คือการเยียวยาของฉัน

My Lady 그대 덕에 매일이 행복해 이 마음 변하지 않아
My Lady คือแด ดอเก แมอีรี แฮงบกแค อี มาอึม บยอนนาจี อันนา
ที่รักเพราะว่าเธอ จึงทำให้ฉันมีความสุขในทุกๆวัน

시간 흘러 언젠가 우리 맘이
ชีกัน ฮึลรอ ออนเจนกา อูรี มามี
เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อใจของเรา

느슨해서 지쳐 갈 때면
นือซึนแฮซอ ชีชยอ กัล แตมยอน
เริ่มคลายและเบื่อหน่าย

돌아봐 이렇게도 소중한걸
โดราบวา อีรอคเคโด โชจุงฮันกอล
ย้อนกลับไปและระลึกว่าเรามีค่าแค่ไหน

One and Two and 조금씩 다가와서
One and Two and โชกึมชิก ดากาวาซอ
หนึ่งและสองและค่อยๆเข้ามาหาฉัน

우리 둘이 행복한 순간을 열어봐요
อูรี ดุลรี แฮงบกคัน ซุนกานึล ยอรอบวาโย
และเปิดช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา

나에겐 선물 같은 그대
นาเอเกน ซอนมุล กาทึน คือแด
เธอเปรียบเหมือนของขวัญที่มอบให้ฉัน

두근두근 설레는 마음으로
ดูกึนดูกึน ซอลเรนึน มาอือมือโร
พร้อมกับหัวใจที่เต้นรัวและสั่นไหว

예쁘게만 사랑을 지켜가
เยปือเกมัน ซารังงึล ชีคยอกา
ฉันจะดูแลความรักของเราเอาไว้

약속해줘 언제나 변치 않기를
ยักซกแคจวอ ออนเจนา บยอนชี อันกีรึล
สัญญากับฉัน ว่าเธอนั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

One and Two and 조금씩 다가와서
One and Two and โชกึมชิก ดากาวาซอ
หนึ่งและสองและค่อยๆเข้ามาหาฉัน

우리 둘이 행복한 순간을 열어봐요
อูรี ดุลรี แฮงบกคัน ซุนกานึล ยอรอบวาโย
และเปิดช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา

나에겐 선물 같은 그대
นาเอเกน ซอนมุล กาทึน คือแด
เธอเปรียบเหมือนของขวัญที่มอบให้ฉัน

두근두근 설레는 마음으로
ดูกึนดูกึน ซอลเรนึน มาอือมือโร
พร้อมกับหัวใจที่เต้นรัวและสั่นไหว

예쁘게만 사랑을 지켜가
เยปือเกมัน ซารังงึล ชีคยอกา
ฉันจะดูแลความรักของเราเอาไว้

약속해줘 언제나 변치 않기를
ยักซกแคจวอ ออนเจนา บยอนชี อันกีรึล
สัญญากับฉัน ว่าเธอนั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

Han : ilyricsbuzz
Trans : DOM
Lyrics : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
Since I Met You
Lovely Gift
■ You are in my heart



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe