เนื้อเพลง+แปล Kihyun & SeolA - Love Virus (What's Wrong with Secretary Kim Ost.)

10:11


เนื้อเพลง+แปล Kihyun & SeolA - Love Virus (What's Wrong with Secretary Kim Ost.)




SeolA Kihyun All

Oh Oh Love Oh It’s Love

난 참 알고 싶어 요즘에 내가
นัน ชัม อัลโก ชีพอ โยจือเม แนกา
ฉันอยากจะรู้จริงๆ ว่าทำไมช่วงนี้

조금 이상하단 말야
โชกึม อีซังฮาดัน มัลยา
ฉันถึงแปลกๆไปจากเดิม

자꾸만 니가 떠오르는걸 난
ชากูมัน นีกา ตอโอรือนึนกอล นัน
ฉันเอาแต่คิดถึงเธออยู่ได้ทั้งวัน

오래되지도 익숙하지도
โอแรดเวจีโด อิกซุกคาจีโด
มันยังไม่ได้นานเท่าไหร่ และฉันเองก็ยังไม่ชิน

않아 처음 느끼는 기분인걸 나
อันนา ชออึม นือกีนึน กีบูนินกอล นา
รู้สึกราวกับว่านี่เป็นครั้งแรก

사랑이라는 건 알 수 없는
ซารังอีรานึน กอน อัล ซู ออบนึน
จากคนที่ไม่เคยได้เข้าใจคำว่ารัก

기적처럼 내게 오나 봐
คีจอกชอรอม แนเก โอนา บวา
จนเธอได้เดินเข้ามา ราวกับปาฏิหาริย์

너와 나 사이
นอวา นา ซาอี
ระหว่างเธอและฉัน

우리 둘 사이
อูรี ดุล ซาอี
ระหว่างพวกเราทั้งสอง

향기처럼 퍼져가는 이 느낌이
ฮยังกีชอรอม พอจยอกานึน อี นือกีมี
กับความรู้สึกที่กำลังอบอวลราวกับกลิ่นหอมๆรอบกาย

날 가슴 뛰게 해
นัล กาซึม ตวีเก แฮ
ทำให้ใจฉันสั่นไหว

날 어지럽게 해
นัล ออจีรอบเก แฮ
ทำให้ฉันปั่นป่วนจนหัวหมุน

이런 게 바로 사랑인 걸까
อีรอน เก พาโร ซารังอิน กอลกา
อาการแบบนี้คือความรักหรือเปล่านะ?

Oh Oh Love Oh It’s Love

Oh Oh

내 맘이 너를 향해 번져가나 봐
แน มัมมี นอรึล ฮยังแง บอนจยอกานา บวา
หัวใจของฉันมันกำลังล่องลอยไปหาเธอ

Oh Oh Love Oh It’s Love

Oh Oh 달콤한 떨림 속에 Love Virus
Oh Oh ดัลคมมัน ตอลริม โซเก Love Virus
ความหวานที่ทำให้ใจเต้นแรงแบบนี้ Love Virus

난 왜 몰랐을까 너였다는 걸
นัน แว มลรัซซึลกา นอยอซดานึน กอล
ทำไมฉันถึงไม่เคยรู้เลย ว่าเป็นเธอนั่นเอง

내 맘을 가져간 사람
แน มามึล กาจยอกัน ซารัม
คือคนที่กอบกุมหัวใจฉันมาตลอด 

그토록 많은 시간을 건너 이제야
คือโทรก มันนึน ชีกานึล กอนนอ อีเจยา
กระทั่งเวลาได้ล่วงเลยไปจนถึงตอนนี้

나 사실 말야 널 볼 때마다
นา ซาชิล มัลยา นอล บล แตมาดา
ความจริงแล้ว ทุกๆครั้งที่ฉันเจอเธอ

왠지 모르게 자꾸 숨고 말았어
แวนจี โมรือเก ชากู ซุมโก มารัซซอ
ฉันเอาแต่หลับหน้าเธอ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

운명이라는 건 숨바꼭질 장난처럼 피해가나 봐
อุนมยองอีรานึน กอน ซุมบากกจิล ชังนันชอรอม พีแฮกานา บวา
ราวกับโชคชะตาเล่นตลก และเล่นซ่อนหากับเราสองคน

너와 나 사이
นอวา นา ซาอี
ระหว่างเธอและฉัน

우리 둘 사이
อูรี ดุล ซาอี
ระหว่างพวกเราทั้งสอง

향기처럼 퍼져가는 이 느낌이
ฮยังกีชอรอม พอจยอกานึน อี นือกีมี
กับความรู้สึกที่กำลังอบอวลราวกับกลิ่นหอมๆรอบกาย

날 가슴 뛰게 해
นัล กาซึม ตวีเก แฮ
ทำให้ใจฉันสั่นไหว

날 어지럽게 해
นัล ออจีรอบเก แฮ
ทำให้ฉันปั่นป่วนจนหัวหมุน

이런 게 바로 사랑인 걸까
อีรอน เก พาโร ซารังอิน กอลกา
อาการแบบนี้คือความรักหรือเปล่านะ?

내 하룬 온통 너 하나로 가득해
แน ฮารุน อนทง นอ ฮานาโร กาดึกแค
ตลอดทั้งวันของฉันมีแต่เธอเต็มไปหมด

참 지독한 그 감기처럼 끝나지 않을 것 같아
ชัม ชีดกคัน คือ คัมกีชอรอม กึทนาจี อันนึล กอซ กาทา
ความรักของเราจะไม่จบลงด้วยความเหน็บหนาวแน่นอน

안아줄래 이런 날
อานาจุลแร อีรอน นัล
แค่กอดฉันไว้แบบนี้ก็พอ

너와 나 사이
นอวา นา ซาอี
ระหว่างเธอและฉัน

우리 둘 사이
อูรี ดุล ซาอี
ระหว่างพวกเราทั้งสอง

숨결처럼 다가오는 이 설렘이
ซุมกยอลชอรอม ดากาโอนึน อี ซอลเรมมี
หัวใจที่เต้นแรงราวกับลมหายใจที่สั่นระรัว

너만을 듣게 해
นอมันนึล ดึดเก แฮ
ทำให้ฉันได้ยินแค่เพียงเสียงของเธอ

너만 보이게 해
นอมัน โบอีเก แฮ
ทำให้ฉันได้เห็นเพียงแค่เธอ

찾은 것 같아 마지막 사랑
ชาจึน กอซ กาทา มาจีมัก ซารัง
ฉันคิดว่าฉันได้เจอกับรักครั้งสุดท้ายของฉันแล้วล่ะ

Oh Oh Love Oh It’s Love

Oh Oh

내 맘이 너를 향해 번져가나 봐
แน มัมมี นอรึล ฮยังแง บอนจยอกานา บวา
หัวใจของฉันมันกำลังล่องลอยไปหาเธอ

Oh Oh Love Oh It’s Love

Oh Oh 달콤한 떨림 속에 Love Virus
Oh Oh ดัลคมมัน ตอลริม โซเก Love Virus
ความหวานที่ทำให้ใจเต้นแรงแบบนี้ Love Virus

Trans & Lyrics : xxx monster


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe