เนื้อเพลง+แปล Kisum & Kim Chaewon - I Need You (Strongest Deliveryman Ost)

09:19


เนื้อเพลง+แปล Kisum & Kim Chaewon - I Need You (Strongest Deliveryman Ost)



I just need you for right now
ฉันเพียงต้องการเธอตอนนี้

난 니가 필요해
นัน นีกา พิลโยแฮ
ฉันต้องการเธอ

난 니가 필요해
นัน นีกา พิลโยแฮ
ฉันต้องการเธอ

넌 지금 어디서 뭐 해
นอน ชีกึม ออดีซอ มวอ แฮ
ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนและทำอะไรอยู่นะ

난 니가 필요해
นัน นีกา พิลโยแฮ
ฉันต้องการเธอ

넌 지금 어디서 뭐해
นอน ชีกึม ออดีซอ มวอ แฮ
ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนและทำอะไรอยู่นะ

너네 집 앞인데 커피나 한잔할래 나 오늘 할 얘기가 너무 많아
นอเน ชิบ อัพพินเด คอพีนา ฮันจันฮัลแร นา โอนึล ฮัล แยกีกา นอมู มันนา
วันนี้ฉันอยากจะคุยกับเธอทั้งวัน

꾸물대지 말고 빨리 나와
กูมุลแดจี มัลโก ปัลรี นาวา
เลิกทำงานของเธอซะ แล้วรีบออกมาหาฉัน

너랑 나 사이에 뭐 어때
นอรัง นา ซาอีเอ มวอ ออแต
ไม่ต้องสนใจคนอื่นหรอก มีแค่เธอกับฉันก็พอแล้ว

어디야 뭐 해 바빠
ออดียา มวอ แฮ บาปา
เธออยู่ไหนเหรอ? ยุ่งอยู่หรือเปล่า?

안 바쁘면 나랑 만나
อัน ปาปามยอน นารัง มันนา
ถ้าไม่ล่ะก็ เราออกมาเจอกันดีไหม?

한가하냐 왜 물어봐
ฮันกาฮานยา แว มูรอบวา
ทำไมเธอเอาแต่ถามว่า "เธอไม่มีอะไรต้องทำเหรอ"

참나 나도 나름 바빠
ชัมนา นาโด นารึม บาปา
เฮ้ ฉันเองก็ยุ่งเหมือนเธอนั่นแหละ

내 할 일 할 시간도 없지만
แน ฮัล อิล ฮัล ชีกันโด ออบจีมัน
แต่ถึงฉันจะไม่ค่อยมีเวลา แต่ว่า

너를 볼 시간은 만들어서라도 보니까
นอรึล บล ชีกานึน มันดือรอซอราโด โบนีกา
ฉันก็มีเวลาให้กับเธอเสมอ

다 됐고 빨리 나와
ดา ดแวซโก ปัลรี นาวา
รีบๆออกมาได้แล้วหน่า

이미 집 앞 도착했어
อีมี ชิบ อัพ โดชักแฮซซอ
เพราะตอนนี้ฉันอยู่หน้าบ้านเธอแล้ว

오늘따라 오래 걸렸네 머리는 왜 했어
โอนึลตารา โอแร กอลรยอซเน มอรีนึน แว แฮซซอ
เธอใช้เวลาทั้งวันนี้ทำอะไรกับผมของเธอน่ะ

라는 질문에 왜 점점 볼이 빨개져
รานึน ชิลมูเน แว ชอมจอม โบรี ปัลแกจยอ
อยู่ๆทำไมมันถึงกลายเป็นสีแดง

어어 너 표정이 이상하다
ออออ นอ พโยจองงี อีซังฮาดา
เฮ้ วันนี้เธอทำหน้าแปลกๆนะ

먼저 걸어가는 뒷모습이 너무 귀여워
มอนจอ กอรอกานึน ดวิซโมซือบี นอมู กวียอวอ
เธอเดินนำหน้าฉันไปนิดหน่อย เธอน่ารักจัง

당장 달려가서 팔짱 끼고 안고 싶어져
ดังซัง ดัลรยอกาซอ พัลจัง กีโก อันโก ชีพอจยอ
ฉันอยากจะทั้งควงแขนแล้วก็กอดเธอ

내 감정을 내 표정을 숨길 수가 없어
แน คัมจองงึล แน พโยจองงึล ซุมกิล ซูกา ออบซอ
ฉันไม่สามารถซ่อนความรู้สึกบนใบหน้าได้เลย

이미 니가 너무 좋아서
อีมี นีกา นอมู โชวาซอ
เพราะว่าฉันชอบเธอมาก

너도 나와 같은 맘이면 정말 좋겠다
นอโด นาวา กาทึน มามีมยอน ชองมัล โชเกซดา
ฉันหวังว่าเธอจะรู้สึกแบบเดียวกัน

속으로만 끙끙 혼자 밤새다
โซกือโรมัน กึงกึง ฮนจา บัมแซดา
ฉันเพียงแค่เก็บความรู้สึกนี้ไว้กับตัวเองตลอดทั้งคืน

나 혼자 내린 결론
นา ฮนจา แนริน กยอลรน
ฉันได้ข้อสรุปสำหรับเรื่องนี้แล้วล่ะ

궁금하지 잘 들어봐 come on
กุงกึมฮาจี ชัล ดือรอบวา come on
อยากรู้เหรอ มาสิ มาฟังฉันใกล้ๆตรงนี้

난 니가 필요해
นัน นีกา พิลโยแฮ
ฉันต้องการเธอ

넌 지금 어디서 뭐 해
นอน ชีกึม ออดีซอ มวอ แฮ
ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนและทำอะไรอยู่นะ

너네 집 앞인데 술이나 한잔할래 나 오늘 할 얘기가 너무 많아
นอเน ชิบ อัพพินเด ซูรีนา ฮันจันฮัลแร นา โอนึล ฮัล แยกีกา นอมู มันนา
วันนี้ฉันอยากจะคุยกับเธอทั้งวัน

꾸물대지 말고 빨리 나와
กูมุลแดจี มัลโก ปัลรี นาวา
เลิกทำงานของเธอซะ แล้วรีบออกมาหาฉัน

너랑 나 사이에 뭐 어때
นอรัง นา ซาอีเอ มวอ ออแต
ไม่ต้องสนใจคนอื่นหรอก มีแค่เธอกับฉันก็พอแล้ว

이제 피곤한 하루가 끝났어
อีเจ พีกนฮัน ฮารูกา กึทนัซซอ
วันที่เหน็ดเหนื่อยได้สิ้นสุดลงแล้ว

한잔하고 싶어 나와 같이 마셔줘
ฮันจันฮาโก ชีพอ นาวา กาที มาซยอจวอ
อยากไปดื่มกันไหม? ไปกับฉัน

넌 오늘 하루가 어땠니
นอน โอนึล ฮารูกา ออแตซนี
วันนี้ของเธอเป็นยังไงบ้าง?

좋았어 나빴어 뭐 어찌 됐든 간에 이랬다저랬다
โชฮัซซอ นาปัซซอ มวอ ออจี ดแวซดึน กาเน อีแรซดาจอแรซดา
มันดีหรือไม่ดี? ยังไงก็ตาม วันนี้อารมณ์ของฉันมันไม่คงที่เลย

하루에도 몇 번씩 좋았다 김샜다 변하지 감정이
ฮารูเอโด มยอช บอนชิก โชฮัซดา คิมแชซดา บยอนฮาจี คัมจองงี
ฉันชอบเธอวนไปวนมา วันละหลายๆครั้ง

나를 컨트롤하는 조종사는 오로지 너야
นารึล คอนทือรลฮานึน โชจงซานึน โอโรจี นอยา
คนเดียวที่ควบคุมฉันได้ก็คือเธอ

이젠 숨길 수가 없어
อีเจน ซุมกิล ซูกา ออบซอ
ตอนนี้ฉันไม่สามารถซ่อนมันได้อีกต่อไปแล้ว

너에게 말할 거야
นอเอเก มัลฮัล กอยา
ฉันจะไปสารภาพกับเธอ

휴 사실은 나 요즘 자꾸 흔들려
ฮยู ซาชีรึน นา โยจึม ชากู ฮึนดึลรยอ
จริงๆแล้ว วันนี้หัวใจฉันมันหวั่นไหว

너의 말투 표정 하나하나
นอเอ มัลทู พโยจอง ฮานาฮานา
คำพูดของเธอ และสีหน้าของเธอ

다 날 설레게 해
ดา นัล ซอลเรเก แฮ
ทำให้ใจของฉันกระพือปีก

넌 내가 그냥 편안해
นอน แนกา คือนยัง พยอนอันแฮ
เธอคิดยังไงกับฉันกันแน่?

난 너 때문에 힘든데
นัน นอ แตมูเน ฮิมดึนเด
ฉันดิ้นรนเพราะเธอ

나 어쩜 너를 많이 좋아하게 됐나봐
นา ออจอม นอรึล มันนี โชวาฮาเก ดแวซนาบวา
ฉันคิดว่าฉันชอบเธอมาก

난 니가 필요해
นัน นีกา พิลโยแฮ
ฉันต้องการเธอ

넌 지금 어디서 뭐 해
นอน ชีกึม ออดีซอ มวอ แฮ
ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนและทำอะไรอยู่นะ

너네 집 앞인데 얘기나 잠깐 할래 나 오늘 꼭 해야 할 말이 있어
นอเน ชิบ อัพพินเด แยกีนา ชัมกัน ฮัลแร นา โอนึล กก แฮยา ฮัล มารี อิซซอ
วันนี้ฉันอยากจะคุยกับเธอทั้งวัน

꾸물대지 말고 빨리 나와
กูมุลแดจี มัลโก ปัลรี นาวา
เลิกทำงานของเธอซะ แล้วรีบออกมาหาฉัน

너랑 나 사이에 뭐 어때
นอรัง นา ซาอีเอ มวอ ออแต
ไม่ต้องสนใจคนอื่นหรอก มีแค่เธอกับฉันก็พอแล้ว

난 니가 필요해
นัน นีกา พิลโยแฮ
ฉันต้องการเธอ

넌 지금 어디서 뭐 해
นอน ชีกึม ออดีซอ มวอ แฮ
ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนและทำอะไรอยู่นะ

난 니가 필요해
นัน นีกา พิลโยแฮ
ฉันต้องการเธอ

넌 지금 어디서 뭐 해
นอน ชีกึม ออดีซอ มวอ แฮ
ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนและทำอะไรอยู่นะ

나는 여자로서는 어때
นานึน ยอจาโรซอนึน ออแต
เธอคิดยังไงกับผู้หญิงแบบฉันเหรอ?

---------Credit---------
Han : Klyrics
Trans : xxx monster
TH Lyrics : xxx monster


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe