เนื้อเพลง+แปล Ryu Ji Hyun - Suspicious You (Introverted Boss OST)

08:30



เนื้อเพลง+แปล Ryu Ji Hyun - Suspicious You (Introverted Boss OST)




오늘도 시크한 표정
โอนึลโด ชีคือฮัน พโยจอง
วันนี้การแสดงออกของเธอมันดูเท่อีกแล้ว

똑같은 옷차림
ตกกาทึน อทชาริม
เสื้อผ้าของเธอก็ด้วย

항상 그랬듯
ฮังซัง คือแรซดึซ
เหมือนกับที่ผ่านๆมาเลย

무신경한 말투
มูชินกยองฮัน มัลทู
คำพูดของเธอยังดูเย็นชา

특별한 것도 없는데
ทึกบยอลฮัน กอซโด ออบนึนเด
ไม่ได้มีอะไรแตกต่างไปจากเดิมนักหรอก

도대체 뭐가 달라진 걸까
โดแดเช มวอกา ดัลราจิน กอลกา
แต่มีบางอย่างที่กำลังจะเปลี่ยนไป

오늘따라 수상해
โอนึลตารา ซูซังแฮ
บางสิ่งบางอย่างที่ดูน่าสงสัยในวันนี้

솔직하게 말해요
ซลจิกฮาเก มัลแฮโย
บอกฉันมาตามตรงเถอะ

그댄 어떤 마음인지
คือแดน ออตอน มาอือมินจี
ถึงเรื่องความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ

이런 떨림은 내게도 낯설죠
อีรอน ตอลรีมึน แนเกโด นัชซอลจโย
ที่ใจมันเอาแต่สั่นแบบนี้ ฉันไม่คุ้นเคยกับมันเลยจริงๆ

Tell Me Tell Me
บอกฉันสิ บอกฉันที

Tell Me your secret
บอกความลับของเธอออกมา

표현하지 않아도
พโยฮันฮาจี อันนาโด
แม้ว่าเธอจะไม่ได้แสดงมันออกมา

조금씩 전해지는
โชกึมชิก ชอนแฮจีนึน
แต่ฉันเริ่มรู้สึกถึงมันได้ทีละนิดๆ

따스한 온기
ตาซือฮัน อนกี
ถึงความอบอุ่นของเธอ

나의 착각일까
นาเอ ชักกากิลกา
ฉันอาจจะเข้าใจผิดไป

뭔가 알듯 말듯해
มวอนกา อัลดึซ มัลดึซแฮ
เหมือนฉันจะรู้จักเธอดี แต่ก็ไม่

너에게 닿을 듯
นอเอเก ดาฮึล ดึซ
เหมือนว่าฉันจะเข้าถึงเธอได้

말듯한 기분
มัลดึซฮัน กีบุน
แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย

Kiss Kiss Kiss My lips
จูบ จูบ จูบลงมาที่ปากของฉันสิ

Kiss Kiss Kiss
จูบฉันสิคะ

도도한 겉모습 뒤엔
โดโดฮัน กอทโมซึบ ดวีเอน
เบื้องหลังภายนอกที่ดูมั่นใจของเธอ

쓸쓸해진 눈빛
ซึลซึลแฮจิน นุนบิช
แววตาของเธอช่างดูโดดเดี่ยว

왠지 모르게 걱정이 되죠
แวนจี โมรือเก คอกจองงี ดเวจโย
ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร และฉันเป็นห่วงเธอ

다가갈 수도 없는데
ดากากัล ซูโด ออบนึนเด
แต่ฉันก็ไม่สามารถเข้าใกล้เธอได้

왜 난 자꾸만 신경 쓰일까
แว นัน ชากูมัน ชินกยอง ซืออิลกา
ทำไมมีแค่ฉันที่ใส่ใจกับมันนะ?

오늘따라 수상해
โอนึลตารา ซูซังแฮ
มีบางสิ่งบางอย่างที่ดูน่าสงสัยในวันนี้

솔직하게 말해요
ซลจิกฮาเก มัลแฮโย
บอกฉันมาตามตรงเถอะ

그댄 어떤 마음인지
คือแดน ออตอน มาอือมินจี
ถึงเรื่องความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ

이런 떨림은 내게도 낯설죠
อีรอน ตอลรีมึน แนเกโด นัชซอลจโย
ที่ใจมันเอาแต่สั่นแบบนี้ ฉันไม่คุ้นเคยกับมันเลยจริงๆ

Tell Me Tell Me
บอกฉันสิ บอกฉันที

Tell Me your secret
บอกความลับของเธอออกมา

표현하지 않아도
พโยฮันฮาจี อันนาโด
แม้ว่าเธอจะไม่ได้แสดงมันออกมา

조금씩 전해지는
โชกึมชิก ชอนแฮจีนึน
แต่ฉันเริ่มรู้สึกถึงมันได้ทีละนิดๆ

따스한 온기
ตาซือฮัน อนกี
ถึงความอบอุ่นของเธอ

나의 착각일까
นาเอ ชักกากิลกา
ฉันอาจจะเข้าใจผิดไป

뭔가 알듯 말듯해
มวอนกา อัลดึซ มัลดึซแฮ
เหมือนฉันจะรู้จักเธอดี แต่ก็ไม่

너에게 닿을 듯
นอเอเก ดาฮึล ดึซ
เหมือนว่าฉันจะเข้าถึงเธอได้

말듯한 기분
มัลดึซฮัน กีบุน
แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย

Kiss Kiss Kiss My lips
จูบ จูบ จูบลงมาที่ปากของฉันสิ

Kiss Kiss Kiss
จูบฉันสิคะ

Hangul lyrics : naver
Thai lyrics : xxx monster
Trans : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe