เนื้อเพลง+แปล Lee Hae Ri - But (The King in Love Ost.)

22:44


เนื้อเพลง+แปล Lee Hae Ri - But (The King in Love Ost.)



또 묻는다
โต มุดนึนดา
ฉันถามมันอีกครั้ง

거울 속 내게 묻는다
คออุล ซก แนเก มุดนึนดา
ถามตัวฉันเองในกระจกนั่น

이대로 좋냐고
อีแดโร โชนยาโก
ฉันจะมีความสุขใช่ไหม

이래도 좋냐고
อีแรโด โชนยาโก
แบบนี้ฉันจะมีความสุขได้จริงๆใช่ไหม

수백번 내게 물었다
ซูแบกบอน แนเก มุลรอซดา
ฉันถามซ้ำๆวนเป็นร้อยๆครั้ง

참 이기적인 너라서
ชัม อีกีจอกิน นอราซอ
เป็นเพราะความเห็นแก่ตัวของเธอ

끝까지 못된 너라서
กึทกาจี มซดเวน นอราซอ
เป็นเพราะความใจร้ายของเธอ

다 버릴래 널 놓아버릴래
ดา บอริลแร นอล โนฮาบอริลแร
ฉันอยากจะปล่อยเธอไป แล้วละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง

날 매일 아프게하잖아
นัล แมอิล อาพือเกฮาจันนา
เพราะเธอเอาแต่ทำร้ายให้ฉันต้องเจ็บ

더 멀어지고 싶은데
ทอ มอรอจีโก ชีพึนเด
อยากจะหนีไปให้ไกลๆสุดสายตา

너에게로 돌아가 맴돌고 맴돌다
นอเอเกโร โดรากา แมมดลโก แมมดลโก
แต่สุดท้ายฉันเองก็ต้องกลับมาหาเธอ เป็นแบบนี้เสมอ

결국엔 너를 찾아가
กยอลกูเก นอรึล ชาจากา
ต่อให้ถึงตอนจบ ฉันก็มองเห็นเพียงเธอ

널 바라만보다 지쳐도
นอล พารามันโบดา ชีชยอโด
แม้ว่าฉันจะเหนื่อยที่ต้องคอยเฝ้ามองเธอ

행복해할 나라서
แฮงบกแฮฮัล นาราซอ
แต่ฉันก็สุขใจ

But I’m still loving you
ไม่ว่ายังไงฉันก็ยังคงจะรักเธอต่อไป

정말 한번도 진심인 적 없었던거니
ชองมัล ฮันบอนโด ชินชิมมิน ชอก ออบซอซดอนกอนี
มันหมดเวลาแล้ว เธอต้องการบอกฉันแบบนี้ใช่ไหม

내 맘 다 알면서
แน มัม ดา อัลมยอนซอ
เธอรับรู้ถึงหัวใจของฉันแล้วใช่ไหม

모른 척 하지마
โมรึน ชอก ฮาจีมา
อย่าแกล้งทำเป็นไม่รู้อะไรอีกเลย

참 이기적인 너라서
ชัม อีกีจอกิน นอราซอ
เป็นเพราะความเห็นแก่ตัวของเธอ

끝까지 못된 너라서
กึทกาจี มซดเวน นอราซอ
เป็นเพราะความใจร้ายของเธอ

다 버릴래 널 놓아버릴래
ดา บอริลแร นอล โนฮาบอริลแร
ฉันอยากจะปล่อยเธอไป แล้วละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง

매일 네게서 멀어져보려해봐
แมอิล เนเกซอ มอรอจยอโบรยอแฮบวา
เพราะทุกๆวันเธอเอาแต่ทำร้ายให้ฉันต้องเจ็บ

멀어지려 할 수록
มอรอจีรยอ ฮัล ซูรก
แต่ทุกครั้งที่ฉันพยายามจะหนีไปให้ไกล

너에게로 돌아가 맴돌고 맴돌다
นอเอเกโร โดรากา แมมดลโก แมมดลโก
แต่สุดท้ายฉันเองก็ต้องกลับมาหาเธอ เป็นแบบนี้เสมอ

결국엔 너를 찾아가
กยอลกูเก นอรึล ชาจากา
ต่อให้ถึงตอนจบ ฉันก็มองเห็นเพียงเธอ

널 바라만보다 지쳐도
นอล พารามันโบดา ชีชยอโด
แม้ว่าฉันจะเหนื่อยที่ต้องคอยเฝ้ามองเธอ

행복해할 나라서
แฮงบกแฮฮัล นาราซอ
แต่ฉันก็สุขใจ

But I’m still loving you
ไม่ว่ายังไงฉันก็ยังคงจะรักเธอต่อไป

거짓말 처럼 설레었던 시간과
คอจิซมัล ชอรอม ซอลเรออซดอน ชีกันกวา
ราวกับเรื่องโกหก ในตอนที่หัวใจฉันกำลังโบยบิน

또 거짓말처럼 변해버린 너를
โต คอจิซมัลชอรอม บยอลแฮบอริน นอรึล
ราวกับเรื่องโกหก เธอกลับเปลี่ยนมันอย่างง่ายดาย

믿지못해 기억을
มิดจีมซแฮ กีออกกึล
ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย

끼워맞추고 있어 참 못났지
กีวอมัจชูโก อิซซอ ชัม มซนัซจี
ฉันอดทนฝืนรวบรวมให้ความทรงจำของเรากลับมา

그럼에도 여전히 널
คือรอมเมโด ยอจอนฮี นอล
แต่มันก็ยัง..

그럼에도 여전히 난
คือรอมเมโด ยอจอนฮี นอล
มันยังคง..

널 바보처럼 사랑해
นอล พาโบชอรอม ซารังแฮ
ยังคงรักเธอราวกับคนโง่เง่า

상처투성이가 돼도 아직 난 너야
ซังชอทูซองงีกา ดแวโด อาจิก นัน นอยา
แม้จะพยายามปกปิดมันด้วยรอยแผลนี้สักเท่าไหร่

결국 네게로
กยอลกุก เนเกโร
แต่สุดท้ายมันก็ยังเป็นเธอ

또 같은 반복이어도 너에게로 돌아가
โต กาทึน บันบกกีออโด นอเอเกโร โดรากา
แม้ในตอนจบฉันจะต้องเจ็บปวดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันก็จะกลับไปหาเธออยู่ดี

But I’m still loving you
ไม่ว่ายังไงฉันก็ยังคงจะรักเธอต่อไป

Hangul : klyrics
Trans & Lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
♧ But
 Could You Tell Me
♧ Hidden Time


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images

Subscribe